Hà Giang

Burnley 1-2 Chelsea: HLV Conte có quà trong trận đấu thứ 100 cùng Chelsea

08:34, 20/04/2018

Bất chấp việc Burnley từng thắng Chelsea 3-2 ngay tại Stamford Bridge ở trận lượt đi mùa giải, họ vẫn không được đánh giá là đối thủ xứng tầm với nhà vô địch nước Anh mùa trước. Vậy nên chẳng có gì khó hiểu khi HLV Conte mạnh dạn cất những quân bài quan trọng như Hazard hay Willian lên băng ghế dự bị để giữ sức cho trận đấu quan trọng hơn sắp tới Southampton (bán kết cúp FA).

HLV Antonio Conte đã được hưởng niềm vui trong trận đấu thứ 100 ông dẫn dắt Chelsea. Nhờ phong độ chói sáng của cầu thủ chạy cánh Victor Moses, Chelsea mới giành được thắng lợi sít sao 2-1 trước Burnley.

Tuy không thực sự tỏ ra lấn lướt đối thủ, song Chelsea cũng có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 20. Trong tình huống này, nỗ lực tạt bóng của Moses từ cánh phải đã khiến hậu vệ Kevin Long lúng túng đốt lưới nhà.

Chelsea đã gặp may trong tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số, nhưng họ lại đen đủi khi để đối phương gỡ hòa ở phút 64. Lý do là bởi sau cú sút rất mạnh bằng chân trái của Johann Berg Gudmundsson từ ngoài vòng cấm, bóng đã chạm vào chân Ashley Barnes đổi hướng làm bó tay thủ thành Thibaut Courtois.

Ngay trước đó, tiền đạo Alvaro Morata bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để nâng tỷ số lên 2-0 khi sút bóng chệch cột dọc trong thế đối mặt với thủ môn Pope. Để đối phương gỡ hòa, Chelsea đã đẩy cao đội hình và thi đấu quyết tâm hơn.

Nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng thứ 2 đến chỉ 5 phút sau khi Courtois bị thủng lưới. Lần này thay vì sắm vai kiến tạo Moses đã tự mình ghi bàn với cú đá quyết đoán vào ngay góc gần sau đường chuyền của Emerson.

Với chiến thắng nhẹ nhàng trước Burnley, Chelsea đã có lần đầu tiên đánh bại được 2 đối thủ liên tiếp ở giải Ngoại hạng kể từ tháng 12 năm ngoái tới giờ. Trong khi đó, mạch trận bất bại liên tiếp của Burnley đã bị chặn lại ở con số 6. 

Ở trận đấu còn lại thuộc vòng 35 diễn ra đêm qua, Leicester và Southampton đã cầm chân nhau khi không bên nào ghi được bàn thắng. 

Theo bongdaplus


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam lọt top hàng thủ mạnh nhất vòng loại Asian Cup
2 chiến thắng, 4 trận hoà, giành được 10 điểm, đứng vị trí thứ 2 chung cuộc bảng C, đó là những gì mà đội tuyển Việt Nam có được tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.  Kết quả kể trên đã giúp chúng ta lần thứ 2 trong lịch sử góp mặt ở vòng chung kết. Trước đó cách đây hơn 10 năm, trong vai trò 1 trong 4 nước chủ nhà ở Đông Nam Á, Việt Nam đã lọt đến vòng tứ kết của giả
29/03/2018
Việt Nam là hạt giống vòng loại U23 châu Á 2020

Tại vòng loại giải vô địch U23 châu Á 2020, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chia 46 đội tham dự ra làm hai khu vực: Tây Á và Đông Á. Với thành tích lọt vào chung kết giải đấu năm 2018, Việt Nam được chọn làm hạt giống của khu vực Đông Á, cùng bốn cái tên là Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia và Triều Tiên.

20/04/2018
Man Utd thắng dễ trong ngày Lukaku, Sanchez dự bị

Jose Mourinho điền tên nhiều cầu thủ thường ngồi dự bị như Ander Herera, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Anthony Martial, Luke Shaw, và Matteo Darmian đá chính trong chuyến làm khách của Bournemouth tối 18/4. Trong bối cảnh chỉ còn ba ngày nữa là tới trận bán kết Cup FA, gặp Tottenham, đội bóng thành Manchester cần dưỡng sức cho các trụ cột để duy trì mục tiêu đoạt một danh hiệu trong mùa 2017-2018.

19/04/2018
Brighton 1-1 Tottenham: Spurs tiếp tục sảy chân

Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Tottenham chỉ có được trận hòa 1-1 trước Brighton, qua đó không thể nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 6 là Chelsea. Sau trận thua sấp mặt 1-3 trước Man City ngay tại Wembley, Tottenham hạ quyết tâm đánh bại Brighton để dập tắt tham vọng chen chân vào Top 4 của Chelsea. 

 
18/04/2018