Hà Giang

Giao lưu thể thao cụm Liên đoàn lao động 6 tỉnh miền núi phía Bắc

19:50, 24/03/2018

BHG - Sáng 24.3, tại sân Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức giao lưu thể thao giữa các VĐV là cán bộ thuộc Liên đoàn lao động 6 tỉnh, đây là hoạt động nằm trong Hội nghị Giao ban cụm Liên đoàn lao động 6 tỉnh Đông Bắc năm 2018. Đến dự buổi giao lưu thể thao có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động 6 tỉnh gồm: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hà Giang, cùng hơn 60 vận động viên là cán bộ thuộc LĐLĐ 6 tỉnh.

Đồng chí Lò Thị Mỷ, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia thi đấu.
Đồng chí Lò Thị Mỷ, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Hà Giang tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia thi đấu.

Trong buổi giao lưu thể thao, các VDDV tranh tài ở hai nội dung là cầu lông và bóng chuyền hơi. Các trận đấu đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả đến xem và cổ vũ. Sau thời gian thi đấu, BTC đã trao 15 giải cho các cá nhân và tập thể. Đây là cơ hội để cán bộ nhân viên được giao lưu, rèn luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe.

                                                                                    Trọng Toan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đức-Bayern cần thắng để lấy lại tự tin

Cụ thể hơn là nhóm sao Bayern trong thành phần ĐT Đức đang khao khát một chiến thắng trước Tây Ban Nha đêm nay hòng khôi phục lòng tự tin của mình trước các đội bóng của xứ đấu bò. Đành rằng việc đối chiếu giữa đội tuyển và CLB không tránh khỏi khập khiễng, khiên cưỡng. Nhưng một chiến thắng ở cấp độ đội tuyển cũng sẽ có ý nghĩa giải tỏa tâm lý đáng kể cho nhóm sao Đức-Bayern này.

 

23/03/2018
Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy giao hữu cầu lông Chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn

BHG - Ngày 22.3, tại Nhà thi đấu Tỉnh ủy, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với các Chi đoàn: Ban Nội Chính Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Cao đẳng Sư Phạm tổ chức giao hữu cầu lông chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2018).

22/03/2018
Sớm cháy vé, trận Nam Định vs Hải Phòng nhận cảnh báo an ninh

Trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng được dự kiến sẽ "nóng" từ mặt sân đến các khán đài bởi hơn 2 vạn vé sớm bán hết veo. Ngay trong vòng đầu tiên V-League 2018, Nam Định FC trở thành tâm điểm khi sân Thiên Trường đón lượng khán giả đến sân ở mức kỷ lục (22.000). Dù để hòa XSKT Cần Thơ cũng như thua B.Bình Dương ở vòng tiếp theo nhưng đội bóng thành Nam vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ địa phương.

22/03/2018
ĐT Việt Nam trước trận gặp Jordan: Kinh nghiệm kết hợp sức trẻ

Để chuẩn bị cho trận đấu cuối ở bảng C thuộc vòng loại Asian Cup 2019 với chủ nhà Jordan vào ngày 27/3 tới, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Do đội nhà đã sớm giành vé vào VCK nên nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018.

21/03/2018