Hà Giang

HLV Wenger chỉ trích cầu thủ Anh là bậc thầy ăn vạ

07:53, 09/02/2018

Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham để lại nhiều tranh cãi, đặc biệt là ở những tình huống ăn vạ của đội bóng thành London. Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi HLV Mauricio Pochettino còn đăng đàn tuyên bố "bóng đá là nghệ thuật đánh lừa".

Phản pháo lại phát ngôn của vị chiến lược gia người Argentina, Wenger, mẫu chiến lược gia theo phong cách cổ điển nhấn mạnh rằng ông không bao giờ yêu cầu học trò lao vào vòng cấm địa đối phương rồi ngã ra ăn vạ.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh: "Tôi nghĩ rằng Pochettino muốn đề cập tới việc đánh lừa đối phương. Các bạn cần sáng suốt. Tôi xin lỗi, nhưng tôi không chắc về chuyện đó. Tôi nhớ rất nhiều pha bóng kinh điển được các cầu thủ nước ngoài tạo ra từ ăn vạ. Nhưng các cầu thủ Anh đã học rất nhanh và giờ đây trở thành bậc thấy".

Theo bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liverpool đè bẹp Huddersfield Town, gia cố vị trí trong top 4

Liverpool bước vào trận đấu trên sân Huddersfield với hai thất bại khó nuốt trước Swansea ở Ngoại hạng Anh và West Brom ở Cup FA. Tuy nhiên, các cầu thủ Liverpool đã có lời đáp trả ở thời khắc khó khăn để gia cố vị trí trong top 4. Đội bóng của HLV Klopp đã có 50 điểm, hơn đội thứ năm Tottenham là 5 điểm và cũng chơi nhiều hơn một trận.

31/01/2018
Xuân Trường và Thành Chung về quê nhà Tuyên Quang

Chiều 30/1, hai cầu thủ U23 Việt Nam người Tuyên Quang là Lương Xuân Trường và Nguyễn Thành Chung đã trở về quê nhà trước sự chào đón của hàng nghìn người dân. Từ trên ôtô, đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường cùng Thành Chung đứng lên vẫy tay chào người hâm mộ.

31/01/2018
Giao hữu bóng chuyền nam, chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018)

BHG - Chiều 30.1, tại sân Xi măng thành phố Hà Giang, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT&DL thành phố Hà Giang tổ chức giao hữu bóng chuyền chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018); mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018. Buổi giao hữu với sự tham gia góp mặt của các vận động viên đến từ các đội bóng: Công an tỉnh, huyện Vị Xuyên, thành phố Hà Giang và huyện Quản Bạ. 

31/01/2018
Chủ tịch Quốc hội mời tuyển thủ U23 ký vào lá cờ từ Lũng Cú

Đó là lá cờ từng tung bay trên cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), rộng 54 mét vuông, được Chủ tịch Quốc hội và đoàn công tác xin về đúng vào ngày U23 Việt Nam đá trận chung kết. Nghi lễ quan trọng này vừa được thực hiện tại Phòng họp Diên Hồng, Nhà Quốc hội vào chiều tối 29-1.

30/01/2018