Conte được trao cơ hội sửa chữa sai lầm

08:31, 07/02/2018

Trái với thông tin trước trận đấu, HLV Antonio Conte sẽ không bị Chelsea sa thải dù các học trò của ông vừa thua tan nát 1-4 trước Watford. Thất bại thảm hại trước Watford đã là trận thua thứ 2 liên tiếp có cách biệt 3 bàn của Chelsea, thành tích tồi tệ nhất của The Blues tại Ngoại hạng Anh kể từ 1995. Đồng thời, đội bóng London cũng mới chỉ thắng có 2 (trong 90 phút) trong số 10 trận đã qua ở năm 2018. Tuy nhiên, mạch trận tồi tệ này chưa khiến Conte trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Tương lai của chiến lược gia người Italia đã không không bị giới thượng tầng bàn đến sau trận thua Watford, dù rằng chính bản thân Conte cũng bỏ ngỏ khả năng: "CLB có thể đưa ra một quyết định khác nếu nghĩ rằng tôi làm chưa đủ tốt".
 
Ngay sau động thái này, các cầu thủ Chelsea lên tiếng động viên người thầy. Đội trưởng Gary Cahill cho biết: "Bất kể quyết định nào được đưa ra, các cầu thủ cũng phải tự chịu trách nhiệm của mình. HLV đã làm hết sức mình. Đây cũng là màn trình diễn tồi tệ nhất của Chelsea mà tôi từng biết. Nhưng lúc này mọi người phải thật bình tĩnh. Mọi thứ còn tệ hơn khi bạn phát điên sau mỗi trận thua".
 
Thủ môn Thibaut Courtois tiếp lời: "Chúng tôi tin tưởng Conte và tập thể của mình. Chúng tôi có 2 trận thua tệ hại nhưng sẽ cố gắng trở lại, tái thiết và tiếp tục".
 
Ở một diễn biến khác, trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ diễn ra trước West Brom (Ngoại hạng Anh) vào rạng sáng thứ Ba tuần sau theo giờ Việt Nam. Do đó, Conte cho phép các cầu thủ nghỉ thêm 2 ngày nữa, tổng cộng là 3 ngày trong giai đoạn này để hồi sức.
 
Theo bongda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xuân Trường và Thành Chung về quê nhà Tuyên Quang

Chiều 30/1, hai cầu thủ U23 Việt Nam người Tuyên Quang là Lương Xuân Trường và Nguyễn Thành Chung đã trở về quê nhà trước sự chào đón của hàng nghìn người dân. Từ trên ôtô, đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường cùng Thành Chung đứng lên vẫy tay chào người hâm mộ.

31/01/2018
Liverpool đè bẹp Huddersfield Town, gia cố vị trí trong top 4

Liverpool bước vào trận đấu trên sân Huddersfield với hai thất bại khó nuốt trước Swansea ở Ngoại hạng Anh và West Brom ở Cup FA. Tuy nhiên, các cầu thủ Liverpool đã có lời đáp trả ở thời khắc khó khăn để gia cố vị trí trong top 4. Đội bóng của HLV Klopp đã có 50 điểm, hơn đội thứ năm Tottenham là 5 điểm và cũng chơi nhiều hơn một trận.

31/01/2018
Giao hữu bóng chuyền nam, chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018)

BHG - Chiều 30.1, tại sân Xi măng thành phố Hà Giang, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT&DL thành phố Hà Giang tổ chức giao hữu bóng chuyền chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018); mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018. Buổi giao hữu với sự tham gia góp mặt của các vận động viên đến từ các đội bóng: Công an tỉnh, huyện Vị Xuyên, thành phố Hà Giang và huyện Quản Bạ. 

31/01/2018
Chủ tịch Quốc hội mời tuyển thủ U23 ký vào lá cờ từ Lũng Cú

Đó là lá cờ từng tung bay trên cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), rộng 54 mét vuông, được Chủ tịch Quốc hội và đoàn công tác xin về đúng vào ngày U23 Việt Nam đá trận chung kết. Nghi lễ quan trọng này vừa được thực hiện tại Phòng họp Diên Hồng, Nhà Quốc hội vào chiều tối 29-1.

30/01/2018