Tevez: 'Tôi đã nghỉ dưỡng bảy tháng ở Trung Quốc'

08:01, 17/01/2018

Carlos Tevez vừa trở lại Boca Juniors, sau chưa đầy một năm đến Trung Quốc thi đấu. Dù là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, chân sút 33 tuổi không cảm thấy hạnh phúc khi xa nhà.

"Tôi đã có bảy tháng nghỉ dưỡng tại Trung Quốc", cựu tiền đạo Man Utd bật cười khi được TyC Sports hỏi về quãng thời gian chơi bóng tại miền Viễn Đông. "HLV và Chủ tịch Thân Hoa Thượng Hải có lý khi chỉ trích tôi. Đến giờ, tôi vẫn tự hỏi mình đã làm những gì tại đó".

Tevez chỉ chơi bóng bảy tháng tại Trung Quốc. Ảnh: EPA.

Tevez chỉ chơi bóng bảy tháng tại Trung Quốc. Ảnh: EPA.

Tiền đạo người Argentina ký hợp đồng hai năm với Thân Hoa Thượng Hải vào cuối năm 2016. Anh hưởng lương 40 triệu đôla một năm tại đội bóng mới, nhưng có đóng góp hạn chế vào thành tích chung.

Tevez chỉ có bốn pha lập công trong 20 lần ra sân, thậm chí bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận chung kết Cup FA Trung Quốc. Tại đấu trường châu lục, Thân Hoa Thượng Hải bị Brisbane Roar của Australia loại từ vòng play-off. Tại  Super League, đội của Tevez kết thúc giải với vị trí thứ 11.

Tân binh của Boca Juniors từng bị HLV Gus Poyet chê tăng cân và chểnh mảng luyện tập. Bom tấn của Thân Hoa Thượng Hải bị giam cầm trên ghế dự bị trong nửa cuối mùa giải 2017.

Lần thứ ba trở lại sân La Bombonera, Tevez vẫn là niềm hy vọng lớn giúp CLB thành công. "Tôi biết có những người thấy bức xúc với cách tôi ra đi, nhưng đó là điều hết sức bình thường", tiền đạo kỳ cựu thổ lộ. "Tôi không còn khả năng chơi bóng với 100% phong độ như thời đỉnh cao, và dù tôi làm gì, nó cũng gây tổn thương cho người hâm mộ. Bây giờ họ một lần nữa thấy tôi trong màu áo Boca, và chắc chắn cảm thấy rất vui mừng".

Theo VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đè bẹp Stoke, Chelsea chiếm ngôi nhì bảng của Man Utd

Chelsea mở tỷ số khi trận đấu vừa bắt đầu nhờ pha không chiến thành công của Antonio Rudiger sau pha đá phạt chuyền bóng của Willian. Cách biệt được nhân đôi sau một khoảnh khắc xuất thần của Danny Drinkwater, cựu cầu thủ Leicester tung cú vuốt bóng khiến thủ môn Jack Butland đứng như trời trồng. 

31/12/2017
Hội nghị BCH Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang khóa I, tổng kết hoạt động năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018

BHG - Chiều 29.12, tại hội trường Sở VHTT&DL, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị BCH khóa I, nhiệm kỳ 2017 - 2022, tổng kết tình hình hoạt động năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Giang dự và chủ trì hội nghị. 

30/12/2017
Ánh Viên chiến thắng giải Vận động viên tiêu biểu toàn quốc 2017

Trong năm 2017, kình ngư quê Cần Thơ giành hai HC vàng, một HC bạc, phá một kỷ lục Đại hội thể thao và võ thuật trong nhà châu Á, tám HC vàng, hai HC bạc cùng ba kỷ lục tại SEA Games 29. Xếp sau Ánh Viên là Thạch Kim Tuấn với 21 điểm ít hơn. 2017 là năm thành công với đô cử sinh năm 1994 khi anh giành HC vàng ở cả SEA Games lẫn giải cử tạ thế giới. Vị trí thứ ba thuộc về "nữ hoàng tốc độ" Tú Chinh. Ngay lần đầu tham dự SEA Games, cô gái TP HCM thống trị cự ly ngắn 100m và 200m.

29/12/2017
Man Utd thắng đậm, rút ngắn còn 12 điểm tới Man City

Man Utd có trận đấu giàu cảm hứng với ba bàn thắng đẹp mắt để nhen lại hy vọng bám đuổi người hàng xóm Man City. Ngôi sao Paul Pogba thực hiện hai pha kiến tạo thành bàn trước khi Lukaku ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha xử lý khéo léo trong vòng 16m50.

16/01/2018