Món quà dâng Đảng

08:26, 25/01/2018

BHG - Hào khí dân tộc chưa bao giờ nguội tắt trong dòng máu của những người con đất Việt. Dòng máu đó, càng thắm  hơn, đầy ô-xi hơn khi những ngày cả nước đang thi đua, lập thành tích chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3.2, Đội tuyển U23 Việt Nam đã kiên cường, vượt qua mọi cản trở để giành những chiến thắng vẻ vang, mang lại tự hào dân tộc, tình yêu đất nước mãnh liệt cho mỗi con tim chúng ta.

Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam ăn mừng sau chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.   			Ảnh: CTV
Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam ăn mừng sau chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam trước U23 Qatar. Ảnh: CTV

Những ngày này, đi đâu, làm gì chúng ta đều nghe những câu chuyện bình luận bóng đá vô cùng sôi nổi, phấn khích từ già đến trẻ, đặc biệt là chị em phụ nữ đều hướng tới quả bóng tròn, quả bóng mà các cầu thủ U23 đang “làm mưa, làm gió” tại Vòng chung kết giải Vô địch U23 châu Á. Mỗi trận đấu của U23 Việt Nam trôi qua đều để lại một cảm xúc lâng lâng, khó tả, khó nói nên lời trong chúng ta; làm mát sức “nóng” của những phiên tòa xét xử các đồng phạm tham nhũng trong thời gian vừa qua; quên đi những khó khăn, nhọc nhằn của cuộc sống; quên đi sự hằn thù cá nhân để hòa chung không khí trái bóng và tự hào Việt Nam, sự gần gũi anh, em đồng nghiệp, để tất cả đều hướng tới một niềm tin chiến thắng. Niềm tin của người hâm mộ, niềm tin của hàng triệu người dân Việt Nam sẽ là động lực để các cầu thủ U23 tiến vào trận đấu cuối cùng.

“Việt Nam cố lên, Việt Nam là niềm tự hào của chúng tôi, Hồ Chí Minh sống mãi trong lòng dân” đó là những khẩu hiệu, những tiếng hô cổ vũ của hàng triệu người dân Việt Nam ở khắp mọi miền Tổ quốc, một tình cảm đặc biệt, yêu mến không chỉ cho U23 Việt Nam mà cho Tổ quốc của chúng ta. Một món quà đầy ý nghĩa dâng Đảng mến yêu.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal 2-1 Chelsea: Pháo thủ vào chung kết Cúp Liên Đoàn

BHG - Dù sớm có bàn vượt lên dẫn trước của Eden Hazard, song sai lầm chết người của trung vệ Antonio Ruediger rốt cuộc đã khiến Chelsea thúc thủ 1-2 trước Arsenal, qua đó dừng chân ở bán kết Cúp Liên Đoàn. Do họng pháo chủ lực Alvaro Morata dính chấn thương, HLV Antonio Conte quyết định kéo Eden Hazard lên đá vị trí trung phong thay vì sử dụng Michy Batshuayi ở cuộc tái đấu Arsenal tại Emirates. Hỗ trợ ngay phía sau ngôi sao người Bỉ là bộ đôi Willian cùng Pedro. 

25/01/2018
HLV Park Hang Seo: "Những chiến binh U23 Việt Nam sẽ chưa dừng lại"

HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam sẽ vẫn còn mục tiêu phải hoàn thành là chiến thắng trong trận chung kết. Ông thầy người Hàn Quốc tin tưởng học trò của mình sẽ làm được, vì họ thực sự là những chiến binh.

24/01/2018
Bóng đá Việt Nam đã viết nên một trang sử mới đầy tự hào

BHG - U23 Việt Nam đã viết nên trang sử mới trong lịch sử bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết giải U23 châu Á sau chiến thắng kịch tính 4-3 ở loạt sút luân lưu với U23 Qatar.

23/01/2018
HLV Park Hang-seo: 'Qatar mạnh nhưng Việt Nam có niềm tin'

"Qatar là đối thủ mạnh, đây lại là trận đấu quan trọng để giành vé vào chung kết. Do đó, tôi cảm thấy một chút áp lực", HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận đấu trên sân Thường Châu (Trung Quốc). "Lúc này, tôi không nghĩ về gia đình, không có nhiều thời gian cho họ, mà dồn hết tâm trí cho bóng đá, người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi phải tập trung tối đa những gì mình có cho trận đấu này".

23/01/2018