Man City phải chi hơn 32 triệu đôla nếu muốn có cựu trung vệ Man Utd

07:50, 19/01/2018

 

Jonny Evans là chốt chặn quan trọng trong hàng thủ West Brom. Ảnh: ​Reuters.

Jonny Evans là chốt chặn quan trọng trong hàng thủ West Brom. Ảnh: Reuters.

Tờ The Sun đưa tin West Brom sẽ bán Evans nếu Man City trả đủ 32,5 triệu đôla. Đây là mức giá không cao cho một trung vệ chất lượng nhưng không hề rẻ với một cầu thủ đã bước sang tuổi 30.

Arsenal được cho là cũng muốn có Evans nhưng bản thân trung vệ này thích thú với viễn cảnh trở lại thành Manchester. Trung vệ này trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd và có 198 trận trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ".

Theo The Sun, Man City nhiều khả năng sớm chốt thương vụ này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola vừa nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh khi để thủng lưới bốn bàn trước Liverpool. Tập trung tăng cường hàng thủ là mục tiêu lớn nhất của Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

Trước đó, Man City đã buông một thương vụ lớn là Alexis Sanchez khi không kham nổi mức giá lên hơn 50 triệu đôla mà Arsenal đặt ra. Man City sẽ không có nhiều thời gian ở thương vụ Evans bởi West Brom cần sớm giải quyết tình trạng của người đội trưởng, tránh ảnh hưởng tinh thần các cầu thủ khác trong bối cảnh phải chiến đấu trụ hạng.

Theo VNEXPRESS.NET

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đè bẹp Stoke, Chelsea chiếm ngôi nhì bảng của Man Utd

Chelsea mở tỷ số khi trận đấu vừa bắt đầu nhờ pha không chiến thành công của Antonio Rudiger sau pha đá phạt chuyền bóng của Willian. Cách biệt được nhân đôi sau một khoảnh khắc xuất thần của Danny Drinkwater, cựu cầu thủ Leicester tung cú vuốt bóng khiến thủ môn Jack Butland đứng như trời trồng. 

31/12/2017
Việt Nam lần đầu trong lịch sử vào tứ kết giải U23 châu Á

Những pha phòng ngự quả cảm, và sự đồng hành của may mắn, đã giúp Việt Nam đứng vững trước sức tấn công dữ dội của Syria, đặc biệt là trong hiệp hai. Đình Trọng một lần phá bóng trên vạch vôi, giúp đội nhà vượt qua tình huống nguy hiểm nhất, trong khi Bùi Tiến Dũng rồi Duy Mạnh hỗ trợ tích cực đến cật lực cho thủ thành Tiến Dũng.

18/01/2018
Tevez: 'Tôi đã nghỉ dưỡng bảy tháng ở Trung Quốc'

Carlos Tevez vừa trở lại Boca Juniors, sau chưa đầy một năm đến Trung Quốc thi đấu. Dù là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, chân sút 33 tuổi không cảm thấy hạnh phúc khi xa nhà. "Tôi đã có bảy tháng nghỉ dưỡng tại Trung Quốc", cựu tiền đạo Man Utd bật cười khi được TyC Sports hỏi về quãng thời gian chơi bóng tại miền Viễn Đông. "HLV và Chủ tịch Thân Hoa Thượng Hải có lý khi chỉ trích tôi. Đến giờ, tôi vẫn tự hỏi mình đã làm những gì tại đó".

17/01/2018
Man Utd thắng đậm, rút ngắn còn 12 điểm tới Man City

Man Utd có trận đấu giàu cảm hứng với ba bàn thắng đẹp mắt để nhen lại hy vọng bám đuổi người hàng xóm Man City. Ngôi sao Paul Pogba thực hiện hai pha kiến tạo thành bàn trước khi Lukaku ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha xử lý khéo léo trong vòng 16m50.

16/01/2018