HLV Park Hang-seo: 'Qatar mạnh nhưng Việt Nam có niềm tin'

07:29, 23/01/2018

"Qatar là đối thủ mạnh, đây lại là trận đấu quan trọng để giành vé vào chung kết. Do đó, tôi cảm thấy một chút áp lực", HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận đấu trên sân Thường Châu (Trung Quốc). "Lúc này, tôi không nghĩ về gia đình, không có nhiều thời gian cho họ, mà dồn hết tâm trí cho bóng đá, người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi phải tập trung tối đa những gì mình có cho trận đấu này".

Không được đánh giá cao trước khi vào giải, nhưng Việt Nam liên tục gây bất ngờ bằng việc đánh bại Australia, cầm hòa Syria ở vòng bảng rồi quật ngã Iraq tại tứ kết. Theo HLV Park Hang-seo, kỳ tích đó được xây dựng từ tinh thần lạc quan và thái độ nghiêm túc của các học trò. Ông nhấn mạnh: "Cả đội đều hiểu tầm quan trọng của trận này, và chuẩn bị rất nghiêm túc. Chúng tôi đã sẵn sàng để ra sân. Cầu thủ của tôi mất nhiều thể lực, nhưng bù lại, họ có một tinh thần tuyệt vời. Dù biết rằng, Qatar rất mạnh và đây sẽ là trận đấu khó khăn, chúng tôi vẫn có một niềm tin lớn để chiến thắng".

Ở trận đấu sắp tới, Việt Nam nhiều khả năng vẫn không có sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Đoàn Văn Hậu do chấn thương. Sau trận khổ chiến với Iraq, kéo dài 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu, nhiều cầu thủ khác cũng tỏ ra xuống sức. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo khẳng định ông vẫn còn nhiều lựa chọn. "Các cầu thủ của tôi đều rất mệt mỏi sau hành trình dài như thế. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân, và có thể tôi sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận bán kết", ông nói.

Theo VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bangkok Post: 'Thái Lan phải hành động nếu muốn bắt kịp U23 Việt Nam'

"Tại giải giao hữu M-150 Cup, đội chủ nhà Thái Lan đã thất bại trong cuộc đua vô địch và thua trong trận tranh giải ba. Đáng nói, đội bóng đánh bại thầy trò Zoran Jankovic với tỷ số 1-0 là Việt Nam, đối thủ gần như giữ nguyên lực lượng so với khi thua thảm đội bóng của Worrawoot Srimaka với tỷ số 0-3 ở SEA Games 29 trước đó vài tháng", tờ Bangkok Post nhận xét.

22/01/2018
Man City phải chi hơn 32 triệu đôla nếu muốn có cựu trung vệ Man Utd

Nguồn tin từ West Brom khẳng định Jonny Evans có thể ra đi nhưng không có giá rẻ cho trung vệ 30 tuổi. Tờ The Sun đưa tin West Brom sẽ bán Evans nếu Man City trả đủ 32,5 triệu đôla. Đây là mức giá không cao cho một trung vệ chất lượng nhưng không hề rẻ với một cầu thủ đã bước sang tuổi 30.

19/01/2018
Việt Nam lần đầu trong lịch sử vào tứ kết giải U23 châu Á

Những pha phòng ngự quả cảm, và sự đồng hành của may mắn, đã giúp Việt Nam đứng vững trước sức tấn công dữ dội của Syria, đặc biệt là trong hiệp hai. Đình Trọng một lần phá bóng trên vạch vôi, giúp đội nhà vượt qua tình huống nguy hiểm nhất, trong khi Bùi Tiến Dũng rồi Duy Mạnh hỗ trợ tích cực đến cật lực cho thủ thành Tiến Dũng.

18/01/2018
Tevez: 'Tôi đã nghỉ dưỡng bảy tháng ở Trung Quốc'

Carlos Tevez vừa trở lại Boca Juniors, sau chưa đầy một năm đến Trung Quốc thi đấu. Dù là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, chân sút 33 tuổi không cảm thấy hạnh phúc khi xa nhà. "Tôi đã có bảy tháng nghỉ dưỡng tại Trung Quốc", cựu tiền đạo Man Utd bật cười khi được TyC Sports hỏi về quãng thời gian chơi bóng tại miền Viễn Đông. "HLV và Chủ tịch Thân Hoa Thượng Hải có lý khi chỉ trích tôi. Đến giờ, tôi vẫn tự hỏi mình đã làm những gì tại đó".

17/01/2018