Hà Giang

PSG bàn bạc với Jorge Mendes về tương lai Mourinho

08:23, 08/11/2017
Mourinho vẫn còn hợp đồng một năm rưỡi với M.U. Tuy nhiên mối lương duyên giữa ông và Quỷ đỏ có thể kéo dài tiếp sau đó hay không phụ thuộc rất nhiều vào cuộc nói chuyện của PSG và siêu cò kiêm người đại diện Jorge Mendes 
 
 
Được biết, PSG đang sử dụng hai phương án đắc lực để thuyết phục bằng được Mourinho đến với Ligue 1. Cụ thể theo AS, gã nhà giàu nước Pháp sẽ tận dụng mối quan hệ giữa Antero Henrique (Giám đốc thể thao của CLB) và Mourinho khi còn là cộng sự tại Porto trong quá khứ để chèo kéo "Người đặc biệt". Bên cạnh đó, PSG cũng mở cuộc đàm phán với Jorge Mendes, người đại diện của Mourinho về chuyện tương lai của ông. 
 
 
 
 
Mendes là một trong hai phương án để PSG hy vọng thuyết phục Mourinho đến Ligue 1 
Trước sự lôi kéo nghiêm túc và quyết liệt đến từ PSG, M.U cũng đang cố gắng đàm phán gia hạn hợp đồng với Mourinho bằng điều khoản lương hấp dẫn. Cụ thể nếu ông thầy người Bồ Đào Nha gật đầu, số tiền trong tài khoản mỗi mùa ông nhận được sẽ tăng thêm 3 triệu bảng. 
 
Trở lại với PSG, việc đội bóng này mạnh tay trong chuyện có Mourinho trong tương lai gần là hồi chuông cảnh báo đối với tương lai vốn dĩ đã u ám của Unai Emery. Hiện tại, ông đang vấp phải sự bất mãn từ nhóm cầu thủ Brazil của CLB bao gồm Neymar, Dani Alves, Lucas Moura và Thiago Silva. 
Theo bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV Conte: "Trận đấu tại Olimpico sẽ rất khó khăn"

Phát biểu trước trận Chelsea đến làm khách trên sân AS Roma ở lượt trận thứ tư bảng C Champions League vào sáng ngày 1-11 (giờ VN),  HLV Antonio Conte nhìn nhận, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

31/10/2017
Real thua sốc đội mới lên hạng

Đá trên sân đội bóng mới lên hạng La Liga nhưng Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại 1-2. Trận thua này khiến Kền kền trắng đã kém Barca 8 điểm và họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

30/10/2017
4 CLB Anh trước cơ hội sớm vượt qua vòng bảng Champions League

Có tổng cộng 11 CLB đứng trước cơ hội có thể giành quyền qua vòng bảng sớm 2 lượt đấu nếu giành được những kết quả có lợi ở lượt đấu thứ 4 này, gồm: Man United, Basel (bảng A), PSG, Bayern (bảng B), Chelsea (bảng C), Barcelona, Juventus (bảng D), Man City (bảng F), Besiktas (bảng G), Tottenham và Real (bảng H).

30/10/2017
Lại chuyện số 1 Đông Nam Á

Hôm qua, trong ngày ra mắt chính thức của mình, tân Giám đốc kĩ thuật CLB Hoàng Anh Gia Lai Chung Hea Seong đã nói đến chuyện đưa đội bóng này lên đỉnh Đông Nam Á. Nhưng bây giờ nói đến chuyện "số 1 Đông Nam Á" chắc chắn rất nhiều người... run.

27/10/2017