Hà Giang

Vòng bảng Champions League Bóng đá Anh biểu dương sức mạnh

09:15, 18/10/2017

Các đội bóng Anh tiếp tục chơi ấn tượng trong mặt trận Champions League với trận thắng kỷ lục của Liverpool, chiến thắng thuyết phục của Man City và cuộc đọ tài sòng phẳng của Tottenham trên “thánh địa” Bernabeu…

Các cầu thủ Liverpool (áo đỏ) làm trận mưa bàn thắng trên sân của Maribor.
Các cầu thủ Liverpool (áo đỏ) làm trận mưa bàn thắng trên sân của Maribor.

Các ngôi sao của Liverpool đã làm trận mưa bàn thắng trên sân của Maribor với tỷ số kỷ lục 7-0. Ngay trong hiệp 1, lưới của Maribor đã bốn lần bị “thủng” bởi cú đúp của Salah và hai bàn thắng của Firmino và Coutinho. 14 lần dứt điểm trúng đích để có 7 bàn thắng, Liverpool đã lập kỷ lục cho riêng mình.

*Spartak Moscow gây bất ngờ lớn ở bảng E, thắng Sevilla 5-1. Mặc dù đội bóng đến từ Tây Ban Nha có phần lấn sân, nhưng các cầu thủ của đội bóng Nga dứt điểm quá tốt để có được 5 bàn thắng trong khi các vị khách chỉ có một. Liverpool và Spartak Moscow cùng có 5 điểm, chia nhau hai vị trí đầu bảng.

Bảng F : Các cầu thủ Man City có trận thắng thứ ba liên tiếp và đối thủ là đội bóng đang chơi rất ấn tượng ở Serie A là Napoli. Hai bàn thắng sớm của Jesus và Sterling đủ để mang về ba điểm của Man City dù Napoli có bàn gỡ 1-2 ở phút 73. Man City độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm sau ba trận.

Bảng G : Monaco lại gây thất vọng khi để thua Besiktas 1-2 trên sân nhà, R. Falcao giúp đội bóng Pháp dẫn trước ở phút 30 nhưng cú đúp của Tosun đã giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Monaco 2-1.

*RB Leipzig và Porto trình diễn một trận đấu hấp dẫn với chiến thắng thuộc 3-2 về đội chủ nhà nước Đức Leipzig.

Besitas bất ngờ chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm

Trận đấu được chú ý nhiều nhất ở bảng H là cuộc so tài giữa Tottenham và Real Madrid trên sân Bernabeu đã kết thúc với tỷ số 1-1. Real Madrid bị thủng lưới trước do Varane đá phản lưới nhà và phải nhờ đến pha đá phạt đền của Ronaldo ở phút 43, đội chủ sân Bernabeu mới giữ lại một điểm. Cùng có 7 điểm và số bàn thắng, bàn thua, Tottenham xếp trên Real Madrid nhờ trận hòa trên sân khách.

Theo Nhandan.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Leicester sa thải HLV Craig Shakespeare

Quá thất vọng vì chuỗi thành tích tệ hại của Leicester City ở mùa giải này, BLĐ Bầy cáo đã buộc HLV Craig Shakespeare phải thôi việc.

18/10/2017
Việt Nam tăng chín bậc trên bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA

Theo bảng xếp hạng (BXH) mà Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố mới đây, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có sự thăng tiến mạnh mẽ khi vươn lên đứng thứ 121 thế giới.

17/10/2017
Pep Guardiola làm sống lại khái niệm "bật như Man"

Từng một thời, M.U là biểu tượng của bóng đá tấn công phối hợp đẹp mắt, đến mức người Việt Nam còn nghĩ hẳn ra cụm từ "bật như Man" để tấm tắc mà khen. Nhưng giờ Man City đang dần chiếm lấy khái niệm này.

17/10/2017
Vòng 21 V-League 2017 FLC Thanh Hóa và Hà Nội chia điểm trong trận cầu nhiều cảm xúc

Đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi trước trận, cuộc đối đầu tâm điểm vòng 21 V-League giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính cho tới những phút cuối cùng với sáu bàn thắng chia đều cho hai đội. Hai đội nhập cuộc với tốc độ cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

16/10/2017