Hà Giang

Leicester sa thải HLV Craig Shakespeare

07:47, 18/10/2017
HLV Shakespeare được bổ nhiệm làm thuyền trưởng tạm quyền của Leicester hồi tháng 2 năm nay để thay thế cho Claudio Ranieri. Khi mùa giải 2016/17 kết thúc, BLĐ Leicester đã ký hợp đồng 3 năm với chiến lược gia 53 tuổi người Anh này.
 
Đáng tiếc, niềm tin mà họ đặt vào HLV Shakespeare đã không được đền đáp xứng đáng. Kể từ đầu mùa Leicester mới giành vỏn vẹn 3 chiến thắng, nhưng 2 trong số đó là ở cúp Liên đoàn. Riêng ở giải Ngoại hạngmùa này, Leicester mới thắng 1 trận, hòa 3 và đã phải nhận đến 4 thất bại.
 
Với thành tích kém cỏi như thế, không ngạc nhiên khi Leicester đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH. qua đó đối mặt với nguy cơ trụ lại giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Theo tờ Daily Mail, BLĐ Leicester đã nhóm họp sau khi chứng kiến đội nhà để West Brom cầm hòa 1-1 vừa qua và quyết định sa thải HLV Shakespeare được đưa ra không lâu sau đó.
 
Hiện chưa có thông tin về người tạm thời dẫn dắt Leicester vượt qua cơn bĩ cực này.
 
THEO BONGDAPLUS

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Pep Guardiola làm sống lại khái niệm "bật như Man"

Từng một thời, M.U là biểu tượng của bóng đá tấn công phối hợp đẹp mắt, đến mức người Việt Nam còn nghĩ hẳn ra cụm từ "bật như Man" để tấm tắc mà khen. Nhưng giờ Man City đang dần chiếm lấy khái niệm này.

17/10/2017
Việt Nam tăng chín bậc trên bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA

Theo bảng xếp hạng (BXH) mà Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố mới đây, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có sự thăng tiến mạnh mẽ khi vươn lên đứng thứ 121 thế giới.

17/10/2017
Vòng 21 V-League 2017 FLC Thanh Hóa và Hà Nội chia điểm trong trận cầu nhiều cảm xúc

Đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi trước trận, cuộc đối đầu tâm điểm vòng 21 V-League giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính cho tới những phút cuối cùng với sáu bàn thắng chia đều cho hai đội. Hai đội nhập cuộc với tốc độ cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

16/10/2017
Hoàng Su Phì tổ chức giải cầu lông mở rộng lần thứ IV-2017

BHG - Trong 2 ngày 14 - 15.10, Trung tâm Văn hóa và thị trấn Vinh Quang cùng Câu lạc bộ Cầu (CLB) lông Đoàn kết thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì tổ chức Giải cầu lông mở rộng huyện Hoàng Su Phì lần thứ IV năm 2017. Đây là giải đấu dưới hình thức xã hội hóa được tổ chức thường niên nhằm cho các vận động viên của huyện được cọ sát, nâng cao trình độ, kỹ năng thi đấu đối với các giải cầu lông lớn trong và ngoài tỉnh.

15/10/2017