Hà Giang

Khai mạc Giải Bóng bàn các CLB tranh cup "Hoa Tam giác mạch" mở rộng, năm 2017

15:28, 14/10/2017

BHG - Sáng 14.10, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, CLB Bóng bàn Tuổi trẻ TP Hà Giang phối hợp với CLB Bóng bàn Điện lực Hà Giang tổ chức Lễ Khai mạc Giải Bóng bàn các CLB tranh cup “Hoa Tam giác mạch” mở rộng, năm 2017. Tới dự có Ban tổ chức giải, trưởng đoàn, các VĐV và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đoàn tham dự giải
Ban tổ chức tặng hoa cho các đoàn tham dự giải

Giải được diễn ra trong 2 ngày 14 và 15.10, có sự tham dự của 13 đội tuyển; quy tụ hơn 60 VĐV đến từ các CLB bóng bàn trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành lân cận như: Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng và Hà Nội. Các đội tuyển được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt theo thể thức vòng tròn tính điểm, 4 trận đơn và 1 trận đôi. Ở mỗi bảng chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất vào vòng tiếp theo;  các VĐV tham gia giải có trình độ C và D xét theo thang điểm xếp loại của Diễn đàn bóng bàn Việt Nam. Ngay sau Lễ Khai mạc, các VĐV đã bước vào các trận thi đấu chính thức, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, kịch tính.

Giải Bóng bàn các CLB tranh cúp “Hoa Tam giác mạch” mở rộng được tổ chức lần đầu tiên dưới hình thức xã hội hóa, thiết thực hưởng ứng Lễ hội Hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang, lần thứ III, năm 2017. Thông qua giải, tạo ra sân chơi lành mạnh, đưa môn bóng bàn đến gần hơn với những người yêu thích thể thao. Đồng thời, là cơ hội để các VĐV giao lưu, cọ sát, thúc đẩy phong trào và các CLB Bóng bàn ngày càng phát triển.

PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khối giao ước thi đua các sở ngành tổng hợp tổ chức Giao hữu thể thao

BHG - Sáng 14.10, tại sân thể thao trụ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND-UBND tỉnh, Khối giao ước thi đua các sở ngành tổng hợp do Văn phòng HĐND tỉnh làm trưởng khối đã long trọng tổ chức Giao hữu thể thao chào mừng đại hội công đoàn các cấp và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20.10. Tham dự buổi giao hữu có lãnh đạo và đông đảo vận động viên thuộc các cơ quan, sở, ngành tổng hợp tham gia. 

14/10/2017
U19 nữ quốc gia tự tin trước giờ dự Asian Cup 2017

Vào trưa hôm nay 13-10, đội tuyển U19 nữ quốc gia sẽ di chuyển sang Nam Kinh (Trung Quốc) để chính thức tham dự vòng chung kết Asian Cup 2017. Trước giờ lên đường, thầy trò HLV Vũ Bá Đông đã sẵn sàng và tự tin hướng tới những kết quả tích cực tại giải đấu sắp tới.

13/10/2017
Ngày thi đấu thứ 10 Giải quần vợt Vô địch quốc gia - Cúp Vietravel 2017 Đà Nẵng và Quân đội giành hai tấm Huy chương Vàng cuối cùng

Ngày 12-10, Giải quần vợt Vô địch quốc gia 2017 bước sang ngày thi đấu thứ 10 - ngày thi đấu cuối cùng tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) với hai trận chung kết hấp dẫn ở nội dung đơn nam và đôi nam nữ.

13/10/2017
Liverpool sẽ thế nào dưới tay Mourinho?

Jose Mourinho đã đem về cho M.U 88 điểm ở Premier League kể từ khi ông dẫn dắt Quỷ đỏ vào đầu mùa trước. Trong cùng giai đoạn, Juergen Klopp cũng đem về cho Liverpool 88 điểm. Nhưng, giả sử Mourinho huấn luyện Liverpool, Lữ đoàn đỏ sẽ như thế nào ở thời điểm này?

 

13/10/2017