Hà Giang

Họp kỹ thuật và bốc thăm giải bóng đá Hà Giang League 2017

15:30, 20/10/2017

BHG - Sáng 20.10 tại nhà khách Hà An Ban tổ chức Giải bóng đá Hà Giang League đã tổ chức họp kỹ thuật, bốc thăm và chia bảng giải đấu. Dự buổi họp có đại diện nhà tài trợ, cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Tổ trọng tài và đại diện 12 đội bóng tham dự giải trong địa bàn tỉnh.

Đại diện các đội bóng bốc thăm chia bảng đấu
Đại diện các đội bóng bốc thăm chia bảng đấu

Ban tổ chức Giải đấu đã giới thiệu về quy chế giải thưởng, điều lệ tham gia giải, các thành phần tham gia và tổ chức cho các đội bốc thăm chia bảng thi đấu, các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm và chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất để thi đấu chéo. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào chiều ngày 21.10 tại sân bóng đá Hải Phú, phường Quang Trung (TPHG). Với ý nghĩa rèn luyện sức khỏe, Giải bóng đá tranh cúp Cao nguyên đá sẽ là sân chơi bổ ích, lành mạnh tạo cơ hội cho giao lưu, học hỏi giữa các câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn tỉnh góp phần xây dựng Hà Giang ngày càng phát triển.

Hoàng Tuyến

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hazard lập cú đúp, Chelsea hòa Roma trong cơn mưa bàn thắng

Chelsea và Roma đã cống hiến cho các khán giả trên sân Stamford Bridge một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 đội.

19/10/2017
Nhờ công nghệ Goal-line, M.U ca khúc khải hoàn trước Benfica

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã trải qua 90 phút đầy khó nhọc trên sân Benfica. Phải nhờ đến sai lầm của thủ môn đối phương và công nghệ goal-line, M.U mới có chiến thắng thứ ba liên tiếp ở vòng bảng.

19/10/2017
Đoàn công tác số 2 BTV Tỉnh ủy làm việc với BTV Huyện ủy Bắc Quang

BHG - Sáng 18.10, Đoàn công tác số 2 của BTV Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng các thành viên có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Bắc Quang. 

18/10/2017
Phụ nữ Bắc Quang tích cực rèn luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại

BHG - Những năm qua, cùng với đẩy mạnh các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Quang luôn tích cực tham gia phong trào thể dục thể thao (TDTT) gắn với cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư", với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng đáp ứng nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khoẻ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chị em phụ nữ.

18/10/2017