Hôm nay, VFF ký hợp đồng với HLV Park Hang-Seo: Chờ làn gió mới từ Hàn Quốc

09:31, 11/10/2017
Sau quá trình đàm phán, VFF đã đạt được thỏa thuận với HLV Park Hang-seo. Vị HLV người Hàn Quốc đã đồng ý sang Việt Nam làm việc và ông đã đáp chuyến bay từ Seoul đến Hà Nội vào trưa qua. Có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài, HLV Park Hang-seo sau khi được đại diện VFF tặng hoa và chào mừng đã bày tỏ sự ngạc nhiên bởi đông đảo giới truyền thông không quản trời mưa to ra đón ông. 
 
 
Thực tế, hơn 1 giờ đồng hồ trước khi chuyến bay từ Seoul hạ cánh ở Nội Bài, hàng chục phóng viên đã có mặt ở sân bay để chờ đón và mong muốn có cuộc phỏng vấn HLV Park Hang-seo. Dường như không muốn làm phụ lòng giới truyền thông, nhà cầm quân này đã đồng ý trả lời phỏng vấn nhanh tại cửa sân bay. Trước khi trả lời các câu hỏi của phóng viên, HLV Park Hang-seo đã nói đủ câu chào bằng tiếng Việt khá sõi: “Xin chào Việt Nam”. Sau đó ông cho biết: “Tôi rất vui khi được sang Việt Nam làm việc. Những ngày qua, tôi đã nghĩ rất nhiều về những trải nghiệm sắp tới của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đem lại thành công cho ĐTQG Việt Nam”.
 
Liên tục nở nụ cười, HLV Park Hang-seo cũng thẳng thắn nói rằng, khối lượng công việc sắp tới của ông sẽ rất lớn và đi đôi với đó là áp lực: “Tôi biết NHM Việt Nam rất yêu bóng đá và dành nhiều kỳ vọng cho đội tuyển. Thế nên, áp lực dành cho tôi là không hề ít. Tất nhiên, áp lực trong bóng đá là điều không thể tránh khỏi, và tôi cảm thấy thích thú khi đương đầu với nó”.
 
Do không có nhiều thời gian trả lời phỏng vấn, nên trước khi lên xe về trung tâm Hà Nội, HLV Park Hang-seo hẹn các phóng viên: “Tôi rất cảm động và vui khi được các bạn chào đón nồng nhiệt. Có lẽ cũng như NHM, các bạn đang rất tò mò về tôi. Sau khi ký hợp đồng với VFF, tôi sẽ trả lời nhiều câu hỏi của các bạn hơn. Lúc đó, chúng ta sẽ có cuộc trao đổi cởi mở và thân thiện”.
 


Sang Việt Nam chỉ vài giờ trước khi các học trò của HLV Mai Đức Chung bước vào trận đấu với Campuchia, ông Park Hang-seo đã có mặt tại sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu. Chắc chắn, được tận mắt chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu sẽ giúp ông có những đánh giá cụ thể. Theo kế hoạch, vào sáng nay, HLV Park Hang-seo sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF. Sau buổi lễ ký kết này, nhà cầm quân 60 tuổi trở về Hàn Quốc để giải quyết công việc riêng rồi sau đó sang Việt Nam làm việc lâu dài. 

 
HLV Park Hang-seo sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Việt Nam từ giữa tháng 11 khi đội tuyển của chúng ta gặp Afghansitan trong khuôn khổ vòng loại cuối Asian Cup 2019. Đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng trong hành trình chinh phục tấm vé dự VCK với ĐT Việt Nam.
 
Theo Bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội Thể dục thể thao huyện Quang Bình lần thứ II

BHG - Ngày 28.9, tại sân vận động trung tâm huyện, huyện Quang Bình tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ II. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; lãnh đạo huyện Quang Bình; đại diện các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Quang; cùng đông đảo các vận động viên tham dự đại hội.

29/09/2017
Bảng A Champions League: Lukaku lập kỷ lục, M.U đánh nhanh diệt gọn CSKA Moscow

Với sự tỏa sáng của Romelu Lukaku và Anthony Martial, chuyến làm khách tưởng chừng khó khăn trên sân CSKA Moscow lại hóa dễ dàng với M.U. Quỷ đỏ đánh bại đội bóng nước Nga 4-1, qua đó duy trì ngôi vị đầu bảng A.

28/09/2017
Ronaldo lập cú đúp, Real nhấn chìm chủ nhà Dortmund

Trong trận đấu thứ 400 cho Real, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng cho những nhà ĐKVĐ trước Dortmund ngay tại Signa Iduna Park.

27/09/2017
Lacazette lập cú đúp, Arsenal thắng nhàn West Brom

Arsenal tiếp tục thói quen bắt nạt West Brom với chiến thắng 2-0 trên sân Emirates rạng sáng nay. Lần này, tân binh Alexandre Lacazette đóng vai người hùng với cú đúp bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp.

26/09/2017