HLV Park Hang-seo hứa giúp Việt Nam trở lại top 100 thế giới

14:12, 11/10/2017

Trong buổi lễ công bố HLV trưởng các đội tuyển nam Việt Nam, HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu sẽ đưa đội tuyển Việt Nam từ hạng 130 lên 100 thế giới.

Lễ công bố HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam, U23 và Olympic quốc gia đã diễn ra tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam vào sáng nay. Ông Park Hang-seo đã trở thành tân thuyền trưởng của các đội tuyển nam Việt Nam theo hợp đồng có thời hạn kéo dài 2 năm.
 
 
Bên cạnh những mong mỏi đưa triết lý đá bóng ngắn, nhanh và tỷ lệ kiểm soát bóng cao vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng đặt những mục tiêu nhất định ở đấu trường khu vực, châu lục cũng như thứ hạng trên thế giới cùng đội bóng mới của mình.
 
Chia sẻ với các phóng viên, ký giả Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Từ trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Campuchia ngày hôm qua cũng như những thông tin mà tôi tìm hiểu thì các cầu thủ Việt Nam có thể áp dụng được triết lý mà tôi hướng tới.
 
Đó là lối chơi bóng ngắn, nhanh. Hiện tại thứ hạng của Việt Nam đang là 130 thế giới. Tôi kỳ vọng có thể giúp đội bóng này đến top 100 trên BXH FIFA”.
 
“Liên quan đến trận đấu hôm qua (gặp Campuchia - PV), có một hạn chế ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển và chơi bóng của cầu thủ Việt Nam là trời mưa lớn.
 
Ngoài ra một điều tôi cảm thấy khá đáng tiếc là đường chuyền từ sân bóng đối phương đã đi quá sâu và dễ dàng vào phần sân của Việt Nam. Đó là điều mà chúng ta cần điều chỉnh sau này.
 
Trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam của tôi là gặp Afghanistan vào ngày 14/11 tới. Thời gian không còn nhiều nên tôi sẽ dựa trên ý kiến của các chuyên gia và danh sách đội tuyển Việt Nam để hướng tới chiến thắng. 
 
Trong buổi lễ hôm nay có sự góp mặt của ông Mai Đức Chung, người đã có những điều chỉnh và chiến thuật hợp lý giúp Việt Nam thắng Campuchia. Hy vọng trong quá trình làm việc ở Việt Nam, tôi sẽ nhận được những đóng góp từ ông Mai Đức Chung”.
 
Trong lịch sử, thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA của đội tuyển Việt nam là 84 (tháng 12/1998, nhiệm kỳ của HLV Alfred Riedl). 
 
Theo bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội Thể dục thể thao huyện Quang Bình lần thứ II

BHG - Ngày 28.9, tại sân vận động trung tâm huyện, huyện Quang Bình tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ II. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; lãnh đạo huyện Quang Bình; đại diện các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Quang; cùng đông đảo các vận động viên tham dự đại hội.

29/09/2017
Bảng A Champions League: Lukaku lập kỷ lục, M.U đánh nhanh diệt gọn CSKA Moscow

Với sự tỏa sáng của Romelu Lukaku và Anthony Martial, chuyến làm khách tưởng chừng khó khăn trên sân CSKA Moscow lại hóa dễ dàng với M.U. Quỷ đỏ đánh bại đội bóng nước Nga 4-1, qua đó duy trì ngôi vị đầu bảng A.

28/09/2017
Ronaldo lập cú đúp, Real nhấn chìm chủ nhà Dortmund

Trong trận đấu thứ 400 cho Real, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng cho những nhà ĐKVĐ trước Dortmund ngay tại Signa Iduna Park.

27/09/2017
Lacazette lập cú đúp, Arsenal thắng nhàn West Brom

Arsenal tiếp tục thói quen bắt nạt West Brom với chiến thắng 2-0 trên sân Emirates rạng sáng nay. Lần này, tân binh Alexandre Lacazette đóng vai người hùng với cú đúp bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp.

26/09/2017