Giải thể dục dưỡng sinh và bóng bàn người cao tuổi tỉnh năm 2017

15:32, 10/10/2017

BHG - Ngày 10.10, tại Sân xi măng (T.p Hà Giang), Sở VHTT&DL phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Giải thể dục dưỡng sinh và bóng bàn dành cho người cao tuổi tỉnh 2017. Đến dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở VHTT&DL và đại diện một số ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố…

Lãnh đạo Sở VHTT&DL và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh  trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
Lãnh đạo Sở VHTT&DL và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Tham gia giải đấu có hơn 250 vận động viên đến từ các đoàn thể dục dưỡng sinh, bóng bàn người cao tuổi đến từ T.p Hà Giang: Vị Xuyên, Bắc Quang, Xín Mần, Đồng Văn và Quản Bạ. Giải thi đấu diễn ra trong 2 ngày 10 và 11.10 với các nội dung tập thể và cá nhân.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 26 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.1991 – 1.10.2017) và tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam năm 2017. Qua đó, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao và thi đấu môn thể dục dưỡng sinh trên địa bàn tỉnh.

Phần thi thể dục dưỡng sinh với vòng của đoàn thể dục dưỡng sinh người cao tuổi huyện Bắc Quang.
Phần thi thể dục dưỡng sinh với vòng của đoàn thể dục dưỡng sinh người cao tuổi huyện Bắc Quang.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội Thể dục thể thao huyện Quang Bình lần thứ II

BHG - Ngày 28.9, tại sân vận động trung tâm huyện, huyện Quang Bình tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ II. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; lãnh đạo huyện Quang Bình; đại diện các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Quang; cùng đông đảo các vận động viên tham dự đại hội.

29/09/2017
Bảng A Champions League: Lukaku lập kỷ lục, M.U đánh nhanh diệt gọn CSKA Moscow

Với sự tỏa sáng của Romelu Lukaku và Anthony Martial, chuyến làm khách tưởng chừng khó khăn trên sân CSKA Moscow lại hóa dễ dàng với M.U. Quỷ đỏ đánh bại đội bóng nước Nga 4-1, qua đó duy trì ngôi vị đầu bảng A.

28/09/2017
Ronaldo lập cú đúp, Real nhấn chìm chủ nhà Dortmund

Trong trận đấu thứ 400 cho Real, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng cho những nhà ĐKVĐ trước Dortmund ngay tại Signa Iduna Park.

27/09/2017
Lacazette lập cú đúp, Arsenal thắng nhàn West Brom

Arsenal tiếp tục thói quen bắt nạt West Brom với chiến thắng 2-0 trên sân Emirates rạng sáng nay. Lần này, tân binh Alexandre Lacazette đóng vai người hùng với cú đúp bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp.

26/09/2017