Giải bóng đá ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang 2017

09:07, 18/09/2017

BHG- Trong các ngày từ 15 – 17.9, tại sân vận động Hải Phú, thành phố Hà Giang, đã diễn ra Giải bóng đá ngành Ngân hàng tỉnh Hà Giang năm 2017.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Giang trao cúp vô địch cho đội bóng Ngân hàng Công thương.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Giang trao cúp vô địch cho đội bóng Ngân hàng Công thương.

Tham dự Giải có 5 đội bóng của các ngân hàng, quỹ tín dụng nhân dân đóng chân trên địa bàn tỉnh gồm: Ngân hàng Nhà nước và Quỹ tín dụng nhân dân; Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Ngân hàng Đầu tư; Ngân hàng Công thương; Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ vô địch. Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, giải đã kết thúc tốt đẹp với những trận đấu hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả là cán bộ, nhân viên các ngân hàng trên địa bàn đến cổ vũ. Đồng thời, trở thành dịp để các vận động viên, cán bộ, nhân viên các đơn vị có dịp gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện thể chất, thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Kết quả, với thành tích xuất sắc đội Ngân hàng Công thương Hà Giang đã vô địch giải đấu. Đội Ngân hàng Nhà nước và Quỹ tín dụng nhân dân đoạt giải Nhì. Đội Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn đoạt giải Ba. Các đội Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Ngân hàng Đầu tư đoạt giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng trao giải đoạt cho cầu thủ xuất sắc nhất.

Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế mạc Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2017

BHG- Chiều 30.8, tại sân xi măng (T.p Hà Giang), Sở Văn hóa - TT&DL đã tổ chức Bế mạc Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2017. Dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa - TT&DL; đại diện một số sở, ngành; đông đảo các vận động viên và cổ động viên...

31/08/2017
Khai mạc đại hội Thể dục thể thao huyện Đồng Văn lần thứ 2 năm 2017

BHG- Sáng 31.8, tại sân vận động trung tâm huyện Đồng Văn, huyện Đồng Văn tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ 2 năm 2017. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Đồng Văn, cùng đông đảo các vận động viên tham dự đại hội.

31/08/2017
Thái Lan lần thứ 3 liên tiếp vô địch bóng đá nam SEA Games

Một sai lầm cực kỳ đáng trách của thủ môn đã khiến U22 Malaysia phải trả giá đắt bằng trận thua sát nút với tỷ số 0-1 trước U22 Thái Lan. Như vậy, đội bóng xứ Chùa vàng đã giành huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 29.

30/08/2017
M.U thắng tưng bừng trong ngày Rooney trở lại Old Trafford

M.U chơi không quá hay, nhưng một lần nữa như rất nhiều lần từ đầu giải, họ lại hạ sát đối thủ nhờ những đòn trừng phạt vào cuối trận. Với chiến thắng 4-0, M.U đã bằng điểm, bằng số bàn thắng, bằng hiệu số bàn thắng/thua với Man City. Hai đội bóng thành Manchester đang song hành trên ngôi đầu Premier League.

18/09/2017