Khai mạc đại hội Thể dục thể thao huyện Đồng Văn lần thứ 2 năm 2017

14:00, 31/08/2017

BHG- Sáng 31.8, tại sân vận động trung tâm huyện Đồng Văn, huyện Đồng Văn tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ 2 năm 2017. Dự đại hội có đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Đồng Văn, cùng đông đảo các vận động viên tham dự đại hội.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Văn và đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tổng Biên tập Báo Hà Giang tặng hoa, trao cờ lưu niệm cho trưởng các đoàn tham gia đại hội.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Văn và đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tổng Biên tập Báo Hà Giang tặng hoa, trao cờ lưu niệm cho trưởng các đoàn tham gia đại hội.

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Thể dục phải trở thành hoạt động chung của quần chúng, nhằm mục đích làm tăng cường sức khoẻ của nhân dân. Nhân dân có sức khoẻ thì mọi công việc đều làm được tốt”, thời gian qua, cùng với việc chú trọng phát triển kinh tế, các hoạt động TDTT luôn được cấp ủy, chính quyền huyện Đồng Văn quan tâm đẩy mạnh. Hoạt động TDTT đã và đang trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, thu hút mọi tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia. Số người tập luyện TDTT thường xuyên ngày một tăng, 18 Câu lạc bộ được thành lập và hoạt động tích cực đã góp phần làm cho phong trào luyện tập TDTT quần chúng ngày một sôi động, thiết thực và bổ ích.

Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các vận động viên tham gia thi đấu môn Bắn nỏ.
Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các vận động viên tham gia thi đấu môn Bắn nỏ.

Đại hội TDTT huyện Đồng Văn lần thứ 2 năm 2017 diễn ra từ ngày 31- 8  đến ngày 2.9.2017, với sự tham dự của trên 800 vận động viên, thi đấu ở các môn: Bắn nỏ, kéo co, cờ tướng, bóng bàn, bóng đá, tung còn, bóng chuyền, đẩy gậy, đánh sảng.

Đây là dịp tốt để biểu dương sức, đánh giá sự phát triển của công tác TDTT trong quần chúng nhân dân các dân tộc, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân, viên chức và công tác giáo dục thể chất trong nhà trường. Qua đại hội sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, có thành tích cao tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2018.

Các vận động viên tham gia thi đấu môn Cờ tướng.
Các vận động viên tham gia thi đấu môn Cờ tướng.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu các môn Bắn nỏ, bóng bàn và cờ tướng.

HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế mạc Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2017

BHG- Chiều 30.8, tại sân xi măng (T.p Hà Giang), Sở Văn hóa - TT&DL đã tổ chức Bế mạc Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2017. Dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa - TT&DL; đại diện một số sở, ngành; đông đảo các vận động viên và cổ động viên...

31/08/2017
Thái Lan lần thứ 3 liên tiếp vô địch bóng đá nam SEA Games

Một sai lầm cực kỳ đáng trách của thủ môn đã khiến U22 Malaysia phải trả giá đắt bằng trận thua sát nút với tỷ số 0-1 trước U22 Thái Lan. Như vậy, đội bóng xứ Chùa vàng đã giành huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 29.

30/08/2017
HLV Mai Đức Chung chỉ giữ lại 11 cầu thủ U-22

Sau khi được chỉ định làm HLV trưởng thay Hữu Thắng, sáng 28-8 HLV Mai Đức Chung đã trình lên Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng đá VN danh sách tập trung của đội tuyển bóng đá VN chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 trên sân đối phương vào ngày 5-9 tới.

29/08/2017
Giải vô địch bóng chuyền tỉnh Hà Giang năm 2017

BHG - Nhằm đánh giá chất lượng thể thao thành tích cao của các đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh; kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2017)

28/08/2017