Hà Giang

Giải cầu lông kỷ niệm ngày truyền thống ngành Lao động TB&XH

14:23, 28/08/2017

BHG - Sáng 28.8, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh (TB&XH) tổ chức giải cầu lông kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành Lao động TB&XH. Giải có sự tham gia của 9 đoàn đến từ các đơn vị trong và ngoài ngành. Trong đó có Bảo hiểm xã hội tỉnh, Liên đoàn Lao động và Trường Kinh tế kỹ thuật tỉnh.

Các vận động viên thi đấu sôi nổi, đầy kịch tính đã cống hiến cho khán giả xem những trận cầu hay, đường cầu đẹp.
Các vận động viên thi đấu sôi nổi, đầy kịch tính đã cống hiến cho khán giả xem những trận cầu hay, đường cầu đẹp.

Tham dự giải có hơn 40 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức trong và ngoài ngành thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp; với 44 trận đấu so tài ở các nội dung. Giải là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức, các vận động viên trong và ngoài ngành có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, gắn chặt tình đoàn kết góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

Đây là một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống của Ngành Lao động TB&XH (28.8.1945 – 28.8.2017) và hướng tới kỷ niệm Quốc khánh nước Cộng Hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2017).

 Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

SEA Games 29: ÁNh Viên dẫn đầu danh sách VĐV giành nhiều HCV

Năm nay nam kình ngư Singapore tham dự ít nội dung, Ánh Viên trở thành người giành nhiều HC vàng nhất khi giữ nguyên được số lượng. Ngoài ra cô còn có hai tấm HC bạc.

28/08/2017
Vùi dập Arsenal 4 bàn không gỡ, Liverpool leo lên nhì bảng

Liverpool thường chơi tưng bừng trước các đối thủ lớn, và họ đã có màn trình diễn tương tự trước Arsenal. Nhưng đã tới lúc phải đặt câu hỏi Arsenal còn là đội bóng lớn với bộ mặt thảm hại và rệu rã ở Anfield?

28/08/2017
Chi đoàn Báo Hà Giang và Chi đoàn Báo Tuyên Quang giao lưu bóng đá

BHG - Mới đây, tại sân cỏ nhân tạo Hải Hòa (TP Tuyên Quang) đã diễn ra trận bóng đá giao lưu giữa đoàn viên Chi đoàn Báo Hà Giang và Chi đoàn Báo Tuyên Quang. Tới dự và cổ vũ có lãnh đạo 2 cơ quan và các đoàn viên, thanh niên 2 Chi đoàn.

27/08/2017
ĐT nữ thắp sáng ngày buồn của bóng đá Việt Nam bằng chiếc HCV

Giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 6-0 trước Malaysia, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức vượt mặt Thái Lan trên BXH chung cuộc để giành huy chương vàng sau 8 năm chờ đợi.

25/08/2017