M.U đạt thỏa thuận mua Lukaku giá 75 triệu bảng

07:56, 07/07/2017

M.U bất ngờ nhập cuộc giành Romelu Lukaku trong nỗ lực được cho là để phá chiến lược mua sắm của đại kình địch Chelsea.

 
M.U đạt thỏa thuận mua Lukaku giá 75 triệu bảng
 
Chelsea đã cố gắng chiêu mộ lại Lukaku từ lâu nhưng đến nay đôi bên vẫn chưa thống nhất được các điều khoản. Mối quan hệ giữa Chelsea và Everton đã xấu đi kể từ lúc đội bóng London chiêu mộ hụt John Stones năm 2015. Điều này đã tác động không nhỏ đến trường hợp của Lukaku sau này.
 
Về phần mình, M.U được cho là sẵn sàng phá két để mời Lukaku gia nhập Old Trafford. Jose Mourinho vẫn cực ưa thích cậu học trò cũ, nhất là khi anh đã ghi tới 26 bàn trong mùa trước. Lợi thế của M.U trước Chelsea là việc họ có thứ mà Everton mong muốn.
 
Wayne Rooney hoàn toàn có thể trở thành một điều khoản trong hợp đồng mua Lukaku. Everton đang rất muốn tái hợp thần đồng năm nào của CLB, trong khi đó Rooney đã bị loại ra khỏi danh sách dự tour du đấu Hè tại Mỹ của M.U. Thậm chí, người đại diện của Rooney là Paul Stretford đã gặp chủ tịch của Everton, Bill Kenwright tại văn phòng ở London vào hôm thứ Tư vừa qua để bàn thảo hợp đồng.
 
Theo những thông tin mới nhất thì Everton đã chấp nhận mức giá 75 triệu bảng mà M.U đưa ra cho Lukaku. Giờ vướng mắc chỉ còn là thỏa thuận giữa Quỷ đỏ và chân sút Bỉ. M.U hy vọng chốt sớm vụ này để có thể kịp đưa Lukaku du đấu ở Mỹ.
 
bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vùi dập Mexico, Đức vào chung kết Confed Cup 2017

Đức đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Mexico ở trận bán kết với chiến thắng cách biệt 4-1. Với chiến thắng này, Đức sẽ tái đấu với Chile ở chung kết để tranh ngôi vương tại Confed Cup 2017.

30/06/2017
HLV Hữu Thắng công bố danh sách U22 Việt Nam dự vòng loại châu Á

Sáng nay (27/6), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2018.

28/06/2017
Khai mạc Giải vô địch Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2017

BHG- Ngày 27.6, Sở VH,TT&DL tổ chức khai mạc Giải vô địch Bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2017, nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và tiếp tục triển khai cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đến dự có: lãnh đạo Sở VH,TT&DL; LĐLĐ tỉnh; Ban Dân vận Tỉnh ủy; lực lượng vũ trang.

27/06/2017
Thắng dễ Cameroon, Đức vào bán kết gặp Mexico

Đã không có bất ngờ lớn nào ở lượt trận cuối bảng B. Đức không tốn nhiều sức lực để hạ gục Cameroon với thắng lợi 3-1. Đội bóng của HLV Joachim Loew giành vé vào bán kết cùng Chile, đội thủ hòa Australia 1-1.

26/06/2017