Hà Giang

Everton và AC Milan khởi đầu suôn sẻ ở Europa League

06:46, 28/07/2017

Hai cái tên đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua là Everton và AC Milan đã có khởi đầu khá suôn sẻ ở lượt đi vòng sơ loại Europa League diễn ra đêm qua (28/7).

 
Everton và AC Milan khởi đầu suôn sẻ ở Europa League
 
Tâm điểm chú ý ở loạt trận vòng sơ loại thứ ba Europa League đêm qua là sự xuất hiện của tiền đạo Wayne Rooney, cầu thủ mới trở lại khoác áo Everton sau 13 năm. Nhà vô địch Europa League 2016/17 trong màu áo M.U được HLV Ronald Koeman tung ra sân từ đầu ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn khi bỏ lỡ vài cơ hội khá ngon ăn.
 
Được thi đấu trên sân nhà, nhưng Everton đã trải qua một trận đấu thực sự khó khăn trước Ruzomberok. Đại diện của Slovakia mới là những người thi đấu nổi bật hơn với rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên thủ thành Maarten Stekelenburg cho thấy anh sẵn sàng cạnh tranh với bản hợp đồng kỷ lục Jordan Pickford với nhiều pha cứu thua xuất sắc.
 
Tấn công nhiều, tạo ra nhiều cơ hội rõ nét nhưng không tận dụng thành công, Ruzomberok nhận trái đắng khi hậu vệ đội trưởng Leighton Baines trong tình huống dâng cao tấn công đã ghi bàn duy nhất giúp Everton có lợi thế dẫn trước 1 bàn sau khi lượt đi khép lại.

 

Rooney có trận đấu chính thức cho Everton sau 13 năm xa cách
Rooney có trận đấu chính thức cho Everton sau 13 năm xa cách
Một trận đấu được chờ đợi khác là chuyến làm khách của AC Milan trước Craiova. Với sự xuất hiện của những tỷ phú Trung Quốc, Milan đã “làm loạn” thị trường chuyển nhượng bằng cuộc cách mạng toàn bộ đội hình.
 
Đội bóng áo sọc đỏ đen có sự xuất hiện của những tân binh như Fabio Borini, Franck Yannick Kessie, Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez và một trong số đó đã tỏa sáng. Phút 44, hậu vệ Rodriguez ghi bàn duy nhất giúp Milan giành chiến thắng tối thiểu, tạo lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà San Siro.
 
Bên cạnh cạnh hai cặp đấu này, loạt trận đêm qua cũng chứng kiến những chiến thắng của các ông lớn như Marseille, Bordeaux (Ligue 1), Freiburg (Bundesliga), Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) hay Zenit (Nga).
 
Kết quả những trận đấu đáng chú ý
PSV 0-1 Osijek
Bnei Yehuda Tel Aviv 0-2 Zenit
Sturm Graz 1-2 Fenerbahce
Dinamo Bucuresti 1-1 Athletic Bilbao
Craiova 0-1 AC Milan
Marseille 4-2 Oostende
Everton 1-0 Ruzomberok
Freiburg 1-0 Domzale
Bordeaux 2-1 Videoton FC

bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế mạc Giải vô địch Cầu lông tỉnh Hà Giang năm 2017

BHG - Ngày 24.7, Sở VH,TT&DL tổ chức bế mạc Giải vô địch Cầu lông tỉnh Hà Giang năm 2017, nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và tiếp tục triển khai cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đến dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

27/07/2017
Mueller lập cú đúp, phá hỏng ngày ra mắt của Morata

Cú đúp của tiền đạo Thomas Mueller đã giúp Bayern có chiến thắng 3-2 trước Chelsea, qua đó giành được thắng lợi đầu tiên tại ICC 2017.

26/07/2017
Các CLB V.League ra biển… luyện công

Sau gần 3 tuần xả trại ở kỳ nghỉ nhường sân chơi các đội tuyển U22 chuẩn bị cho vòng loại châu Á và SEA Games 29, hôm nay (24/7), hầu hết các CLB V.League đều đã bắt đầu tập luyện trở lại.

25/07/2017
Khai mạc Giải vô địch Cầu lông tỉnh Hà Giang năm 2017

BHG- Ngày 24.7, Sở VH,TT&DL tổ chức khai mạc Giải vô địch Cầu lông tỉnh Hà Giang năm 2017, nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và tiếp tục triển khai cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". 

24/07/2017