Hà Giang

Các CLB V.League ra biển… luyện công

06:46, 25/07/2017

Sau gần 3 tuần xả trại ở kỳ nghỉ nhường sân chơi các đội tuyển U22 chuẩn bị cho vòng loại châu Á và SEA Games 29, hôm nay (24/7), hầu hết các CLB V.League đều đã bắt đầu tập luyện trở lại.

 
Các CLB V.League ra biển… luyện công
 
Mở đầu đợt tập trung, rất nhiều CLB đã đưa quân ra các thành phố biển để “nâng cấp” thể lực cho cầu thủ sau một thời gian dài nghỉ ngơi thoải mái. Theo đó, B.Bình Dương sẽ hội quân tại thành phố Nha Trang vào sáng mai (25/7) và bước vào kỳ “luyện công” rèn thể lực tại đây trong vòng 10 ngày.
 
Trong khi đó, Hải Phòng đã tập trung từ ngày 20/7 và đi chuyển ra Móng Cái tập huấn. Những ngày qua, HLV Trương Việt Hoàng chủ yếu cho các cầu thủ rèn sức bền với những bài chạy và tập thể lực trên cát vào buổi sáng ở bãi biển của thành phố Móng Cái. Tại đây, đội Hải Phòng sẽ “đụng hàng” với chủ nhà Than Quảng Ninh, bởi HLV Phan Thanh Hùng sáng nay cũng đưa các học trò qua Móng cái để rèn thể lực sau kỳ nghỉ.
 
Nhà đương kim vô địch Hà Nội FC vừa tập trung hôm nay, sau đó di chuyển thẳng vào Đà Nẵng, bắt đầu chuyến tập huấn trong khoảng 10 ngày rèn thể lực. Tại đây, 3 đội SHB Đà Nẵng, Hà Nội và Quảng Nam sẽ có những trận giao hữu để kiểm tra lực lượng. 
 
Cần nói thêm, do sân Tam Kỳ đang tổ chức vòng chung kết giải hạng Nhì và sau đó là trận play-off tranh vé lên hạng Nhất ở mùa giải năm sau, nên thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam đã di dời ra Đà Nẵng “tá túc” tập luyện trong 2 tuần.
 
Thành phố biển Vũng Tàu cũng là địa điểm tập huấn của 2 đội bóng TP.HCM và Sài Gòn trong vài ngày tới. Cả hai đội bóng Sài thành đã tập trung lại và chuẩn bị rèn thể lực cho cầu thủ nhằm chuẩn bị cho chặng tăng tốc phía trước.
 
Điều đáng nói, trong 14 đội V.League, Long An mới là CLB bước vào tập luyện sớm nhất, ngày 13/7 đã hội quân rèn kỹ chiến thuật ở “đại bản doanh” Bến Lức. Tiếp theo là SHB Đà Nẵng khi tập luyện trở lại từ ngày 14/7.
 
BONGDAPLUS.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải vô địch Cầu lông tỉnh Hà Giang năm 2017

BHG- Ngày 24.7, Sở VH,TT&DL tổ chức khai mạc Giải vô địch Cầu lông tỉnh Hà Giang năm 2017, nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và tiếp tục triển khai cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". 

24/07/2017
Thua Hàn Quốc, U22 Việt Nam vẫn giành vé dự VCK U23 châu Á 2018

Thi đấu không lép vế về thế trận và thậm chí còn tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn đối phương nhưng U22 Việt Nam đành chấp nhận thua 1-2 trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn là U22 Hàn Quốc.

24/07/2017
Hạ Thái Lan ở loạt luân lưu, Việt Nam vô địch giải U15 Đông Nam Á 2017

Chơi từng bừng ở 2 hiệp đấu chính trước đội chủ nhà Thái Lan và hoà với kết quả 0-0, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã làm nức lòng người hâm mộ nước nhà khi lên ngôi vô địch sau loạt sút luân lưu cân não.

23/07/2017
Chuyển nhượng Hè 2017: Sự lên ngôi của những "người gác đền"

Trong mọi kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tương lai của các siêu tiền đạo hoặc tiền vệ tấn công luôn là chủ đề nóng nhất. Nhưng Hè 2017 lại chứng kiến sự lên ngôi của các thủ môn. Vai trò của chốt chặn cuối đang ngày càng được xem trọng.

21/07/2017