Hà Giang

M.U chiêu mộ thành công Lindelof

08:54, 15/06/2017

Man United đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof đến từ Benfica. Để có được cầu thủ 22 tuổi người Thụy Điển, Quỷ đỏ phải chi ra 30,7 triệu bảng.

 
M.U chiêu mộ thành công Lindelof
 
Hôm qua Lindelof đã đến trung tâm huấn luyện Carrington để ký hợp đồng 4 năm với M.U. Ngoài việc chuyển ngay cho Benfica 30,7 tiệu bảng, M.U có thể phải trả thêm cho đại diện Bồ Đào Nha 8,8 triệu bảng phí phụ thu. 
 
Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Lindelof phấn khởi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi đã trở thành thành viên của M.U. Trước đó tôi đã được tận hưởng quãng thời gian đáng nhớ ở Benfica và học hỏi được rất nhiều điều".
 
"Dù tiếc khi phải chia tay Benfica, nhưng mong muốn của tôi là được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh và làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Mục tiêu của tôi là chiếm được suất đá chính, qua đó có cơ hội cống hiến hết mình để giúp M.U giành được thật nhiều danh hiệu".
 
Trong khi đó, HLV Mourinho đã nhận xét về cậu học trò mới sắp cùng cả đội đi Mỹ du đấu trong Hè này như sau: "Victor là một cầu thủ trẻ đầy tài năng. Cậu ấy hứa hẹn sẽ có tương lai tươi sáng ở Old Trafford".
 
"Mùa trước M.U cho thấy đội bóng cần bổ sung thêm lực lượng cho hàng thủ. Đó là lý do chúng tôi mang Victor về đây. Tôi biết khi gia nhập M.U, cậu ấy sẽ được các đồng đội mới chào đón như thành viên trong gia đình", "Người đặc biệt" chia sẻ.
 
BONGDAPLUS.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Barca bổ nhiệm Valverde thay Enrique

0h30 rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Barca đã bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde thay thế Luis Enrique. Nhà cầm quân 53 tuổi ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Catalan, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Valverde sẽ ra mắt và có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV Barca vào thứ Năm (1/6).

30/05/2017
Thua Honduras, U20 Việt Nam chia tay World Cup trong tiếc nuối

Thất bại 0-2 trước U20 Honduras khiến U20 Việt Nam nói lời tạm biệt với cuộc phiêu lưu U20 World Cup 2017. Nhưng với sự kiên cường thi đấu trong suốt 90 phút, rộng hơn là 3 trận của vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thể ngẩng cao đầu về nước.

29/05/2017
Chơi thiếu người, U20 Việt Nam thua đậm U20 Pháp

Thua kém về nhiều mặt khiến U20 Việt Nam không thể gây bất ngờ, thậm chí phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước U20 Pháp, trong tình cảnh phải chơi thiếu người trong gần 20 phút cuối trận.

26/05/2017
Đánh bại Ajax, M.U vô địch Europa League 2016/17

Man United đã trở thành nhà tân vô địch Europa League. Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 trong một trận đấu mà họ cho thấy bản lĩnh dày dạn hơn so với đối thủ.

25/05/2017