Hà Giang

Đức và Chile hòa nhau trong ngày Sanchez đi vào lịch sử

09:12, 23/06/2017

Hai đại diện tiêu biểu nhất cho châu Âu và Nam Mỹ, Đức và Chile vẫn chứng tỏ được sự kỳ phùng địch thủ bằng một kết quả hòa. Cả 4 đội ở bảng B đều chỉ kiếm được 1 điểm, kết quả này sẽ tạo nên loạt trận vô cùng hấp vẫn và khó lường.

 
Đức và Chile hòa nhau trong ngày Sanchez đi vào lịch sử
 
BÀN THẮNG
ĐỨC: Stindl (41’)
CHILE: Sanchez (6’)
 
Đức và Chile tung ra sân đội hình đối nghịch nhau 180 độ về độ tuổi. Cả 11 cầu thủ Chile đều thuộc thế hệ 8x, trong khi đó bên phía ĐT Đức, tiền đạo Lars Stindl là cầu thủ 8x duy nhất (anh sinh năm 1988). 10 đồng đội của Stindl đều là những cầu thủ 9x trẻ trung, máu lửa.
 
Chile đã tận dụng rất tốt lợi thế về mặt kinh nghiệm để sớm tung đòn phủ đầu. Ngay từ phút thứ 6, trung vệ Mustafi đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi tung đường chuyền thẳng vào chân Alexis Sanchez. Sát thủ của Arsenal mất một nhịp phối hợp với Arturo Vidal trước khi hạ gục Ter Stegen bằng một cú sút ở cự ly gần. Đó là pha lập công đưa Sanchez đi vào lịch sử bóng đá Chile.
 
 


Với bàn thắng này, Sanchez đã 38 lần lập công trong màu áo ĐT Chile, chính thức vượt qua huyền thoại Marcelo Salas trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Chile. 

Đức thi đấu tương đối nhạt nhẽo trong hiệp 1, gần như không tạo ra được một cơ hội ăn bàn nào, nhưng lại bất ngờ có được bàn gỡ ở phút 41. Emre Can thực hiện một đường chuyền siêu việt để Hector căng ngang và Stindl đệm bóng cân bằng tỷ số. Chính tờ Bild của Đức còn gọi đây là “bàn thắng từ trên trời rơi xuống” của Cỗ xe tăng. 
 
 
Tuy tấn công rất tệ, nhưng trong hiệp 1, NHM đã được chứng kiến một Emre Can thi đấu xuất thần trong màu áo ĐTQG. Theo thống kê, Can chiến thắng 100% các tình huống đối đầu và thực hiện tới 91% đường chuyền trúng đích. Trang Twitter của ĐT Đức gọi anh là “Super Can”.
 
Sang đến hiệp 2, nhịp độ trận đấu vẫn được duy trì tương đối đều đặn. Đức nghĩ rằng tuổi trẻ sẽ giúp họ bền bỉ hơn so với Chile. Nhưng thực tế là những ngôi sao 8x của Chile gần như không thua kém gì so với những đàn em trẻ trung. Sự bền bỉ và quyết tâm của cả hai khiến trận đấu khép lại với tỷ số hòa.
 
Như vậy, cả 2 cặp đấu ở bảng B đều hòa và với kết quả này, loạt trận cuối ngày 25/6 tới sẽ rất hấp dẫn.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Đức: Ter Stegen, Mustafi, Hector, Ginter, Draxler, Goretzka, Stindl, Can, Suele, Kimmich, Rudy.
Chile: Herrera, Isla, Medel, Beausejour, Jara, Diaz (Medel, 71’), Aranguiz (Silva, 90’), Hernandez, Vidal, Vargas(Rodriguez, 82’), Sanchez.
 
Cameroon bị Australia cầm hòa
 
Cặp đấu còn lại của bảng B giữa Cameroon và Australia diễn ra trước trận Đức - Chile 3 tiếng đã kết thúc với một tỷ số hòa gây bất lợi cho cả 2 đội tuyển này. Cameroon có được bàn thắng trước, thi đấu ép sân, dứt điểm nhiều hơn, nhưng lại đánh mất lợi thế của mình vì một tình huống phạm lỗi khá vụng về trong vòng cấm địa và thủng lưới từ quả penalty. 

bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Barca bổ nhiệm Valverde thay Enrique

0h30 rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Barca đã bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde thay thế Luis Enrique. Nhà cầm quân 53 tuổi ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Catalan, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Valverde sẽ ra mắt và có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV Barca vào thứ Năm (1/6).

30/05/2017
Thua Honduras, U20 Việt Nam chia tay World Cup trong tiếc nuối

Thất bại 0-2 trước U20 Honduras khiến U20 Việt Nam nói lời tạm biệt với cuộc phiêu lưu U20 World Cup 2017. Nhưng với sự kiên cường thi đấu trong suốt 90 phút, rộng hơn là 3 trận của vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thể ngẩng cao đầu về nước.

29/05/2017
Chơi thiếu người, U20 Việt Nam thua đậm U20 Pháp

Thua kém về nhiều mặt khiến U20 Việt Nam không thể gây bất ngờ, thậm chí phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước U20 Pháp, trong tình cảnh phải chơi thiếu người trong gần 20 phút cuối trận.

26/05/2017
Đánh bại Ajax, M.U vô địch Europa League 2016/17

Man United đã trở thành nhà tân vô địch Europa League. Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 trong một trận đấu mà họ cho thấy bản lĩnh dày dạn hơn so với đối thủ.

25/05/2017