Vị Xuyên khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI năm 2017

15:33, 05/05/2017

BHG - Sáng 5.5, tại sân vận động Trung tâm huyện Vị Xuyên tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VI, năm 2017. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh… cùng đông đảo người dân đến tham gia cổ vũ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng cơ lưu niệm cho các đội tham gia Đại hội
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia Đại hội

Đại hội TDTT lần này có sự tham dự của 24 đoàn với gần 1.000 vận động viên (VĐV) đến từ các xã, thị trấn. Các VĐV tranh tài ở 7 nội dung thi đấu khác nhau như: bóng đá, cầu lông, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co, cà kheo, điền kinh.

Phát biểu và chỉ đạo tại Lễ khai mạc, đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương Đảng bộ, chính quyền huyện Vị Xuyên trong những năm qua đã luôn giành sự quan tâm duy trì tốt các môn thể thao hiện đại, nhiều môn thể thao truyền thống, độc đáo được khai thác và phát huy đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhân dân. Đại hội TDTT huyện Vị Xuyên lần thứ VI được tỉnh lựa chọn là đơn vị làm điểm, qua đó đồng chí cũng đề nghị các huyện, thành phố nghiêm túc tiếp thu những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức từ khâu chuẩn bị cho đến khi Bế mạc Đại hội; các cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm đến sự nghiệp TDTT, thực hiện có hiệu quả phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, để chuẩn bị tốt cho Đại hội TDTT toàn tỉnh và toàn quốc lần thứ VIII. Góp phần nâng thứ hạng TDTT tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành trong cả nước. Yêu cầu Đại hội TDTT cấp huyện, thành phố phải lựa chọn được các VĐV tiêu biểu để tổ chức huấn luyện đảm bảo tham gia đầy đủ các bộ môn thi đấu.

Các VĐV nữ tham gia phần thi chạy cà kheo.
Các VĐV nữ tham gia phần thi chạy cà kheo.

 

Phần thi môn đảy gậy của hai VĐV hạng 61kg.
Phần thi môn đẩy gậy của hai VĐV hạng 61kg.

Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải bán Marathon Hà Giang mở rộng lần thứ Nhất

BHG - Sáng 30.4, tại trung tâm huyện Đồng Văn và Mèo Vạc, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Giải bán Marathon "Chạy trên cung đường Hạnh phúc" tỉnh Hà Giang mở rộng lần thứ Nhất năm 2017. 

30/04/2017
Ngoại hạng Anh: Đua Top 4 kịch tính không kém đua vô địch

Càng về cuối mùa giải, cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau ngày càng nóng. Có ít nhất 4 đội bóng là Man City, Man United, Liverpool và Arsenal đang cạnh tranh cho 2 suất còn lại trong Top 4. Ai sẽ về đích trước? Man City đang là đội nắm nhiều ưu thế nhất.

29/04/2017
Huyện ủy Bắc Quang tổ chức đá bóng giao hữu với UBKT Tỉnh ủy

BHG - Chiều 26.4, tại sân cỏ nhân tạo 1/5 thị trấn Việt Quang (Bắc Quang) đã diễn ra buổi giao hữu bóng đá giữa UBKT Tỉnh ủy và Huyện ủy Bắc Quang, nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

27/04/2017
Real đáp trả Barca bằng màn trút giận vào Deportivo

Ngay sau khi Barcelona có màn thị uy bằng chiến thắng 7-1 trước Osasuna, Real Madrid lập tức đưa ra lời đáp trả khi vùi dập Deportivo tới 6-2 ngay trên sân khách. Chiến thắng ấn tượng này giúp họ quân bình điểm số với đại kình địch mà vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

27/04/2017