Dự đoán ngoại hạng Anh giữa tuần: M.U chia điểm Man City

07:19, 25/04/2017

Loạt trận muộn vòng 34 Ngoại hạng Anh cũng như các trận đấu bù diễn ra vào giữa tuần này, theo dự đoán M.U và Man City sẽ chia điểm trong khi Chelsea thắng nhẹ nhàng Southampton.

 
Dự đoán ngoại hạng Anh giữa tuần: M.U chia điểm Man City
 
Trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh giữa tuần này là trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City. Trên BXH hiện tại hai đội đang đứng sát nhau, Man City có 64 điểm, đứng thứ 4 nhiều hơn đại kình địch cùng thành phố 1 điểm.
 
Đêm Chủ nhật, Man City mới nhận thất bại 1-2 trước Arsenal trong hiệp phụ ở bán kết FA Cup, qua đó gần như trắng tay trên tất cả các mặt trận mùa này. Chưa hết, trận đấu này cũng bào mòn rất nhiều thể lực của các cầu thủ Citizens. Trong khi đó, M.U dù tung ra sân đội hình dự bị nhưng vẫn có chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước Burnley.
 
Bước vào trận derby giữa tuần này, Man City có lợi thế sân nhà, nhưng trong bối cảnh mới căng sức đá với Arsenal, thật khó để thầy trò HLV Pep Guardiola tìm kiếm được chiến thắng. Tỷ số hòa có thể sẽ là kịch bản hợp lý ở cuộc thư hùng giữa tuần này trên sân Etihad.
 

 

Trận derby thành Manchester nhiều khả năng bất phân thắng bại
Trận derby thành Manchester nhiều khả năng bất phân thắng bại
Đội đầu bảng Chelsea ở trận đấu giữa tuần sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà Stamford Bridge. Cú hích từ chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Tottenham ở bán kết FA Cup có thể sẽ giúp đoàn quân của HLV Antonio Conte giành chiến thắng và tiến gần hơn tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Tottenham, đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu bảng với Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân của đội bóng cùng thành phố Crystal Palace. Theo dự đoán, với phong độ thăng hoa thời gian qua, Spurs sẽ có chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vượt mặt Chelsea ở những vòng đấu cuối.
 
Một đội bóng khác của thành London là Arsenal cũng đang rất nỗ lực giành tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Hiện tại Pháo thủ đã rơi xuống thứ 7 với 7 điểm kém Top 4 (thi đấu ít hơn 1 trận). Ở vòng đấu giữa tuần, Arsenal sẽ chạm trán Leicester, đội gần như đã trụ hạng và không còn nhiều động lực thi đấu. Vì thế, rất có thể trên sân nhà Emirates, Arsenal sẽ có chiến thắng.
 
Ngày giờ  Cặp đấu  Dự đoán 
01h45 ngày 26/4  Chelsea vs Southampton  2-0 
01h45 ngày 27/4  Arsenal vs Leicester  2-1 
01h45 ngày 27/4 Middlesbrough vs Sunderland 3-1 
02h00 ngày 27/4  Crystal Palace vs Tottenham  0-2 
02h00 ngày 28/4  Man City vs M.U  1-1 

bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

FIFA công bố suất dự World Cup 48 đội của các châu lục

LĐBĐ Thế giới (FIFA) mới đây đã thông báo nâng các suất trực tiếp dự VCK World Cup 2026 cho các liên đoàn thành viên.

31/03/2017
Khuất phục Tottenham, Chelsea vào chung kết FA Cup

Chelsea dù không chơi lấn lướt, không tung ra đội hình mạnh nhất từ đầu và 2 lần bị Tottenham gỡ hòa vẫn thắng tưng bừng 4-2 nhờ sự tỏa sáng của Willian và Eden Hazard.

23/04/2017
Thị trấn Yên Bình tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ II, năm 2017

BHG - Ngày 20.4, Thị trấn Yên Bình (Quang Bình) đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ II, năm 2017. Đến dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan, đơn vị, các vận động viên, các cháu học sinh và toàn thể nhân dân trên địa bàn.

21/04/2017
Rashford tỏa sáng trong hiệp phụ đưa M.U vào bán kết

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng quý hơn vàng của Marcus Rashford trong hiệp phụ thứ 2, qua đó giúp Quỷ đỏ tiến vào bán kết Europa League.

21/04/2017