Derby TP.HCM: Ồn ào & lặng lẽ

13:58, 16/01/2017

Không phải là đại gia nhưng trận derby TP.HCM giữa Sài Gòn FC và CLB TP.HCM đang tạo chú ý đối với dư luận bởi sự đối nghịch của 2 đội.

 
Derby TP.HCM: Ồn ào & lặng lẽ
 
“Ồn ào” là âm thanh mà CLB TP.HCM tạo nên kể từ khi cựu tuyển thủ QG Lê Công Vinh nắm quyền chủ tịch. Nhất cữ nhất động của đội bóng này đều được truyền tải đến giới mộ điệu. Chẳng hạn, việc quyền chủ tịch Lê Công Vinh sắm xe bus xịn, sửa lại phòng thay đồ, có ý định tân trang nhà vệ sinh ở sân Thống Nhất hay thưởng 200 triệu đồng cho 1 trận thua đều được cập nhật một cách đều đặn.

Cũng lấy sân Thống Nhất làm sân nhà, nhưng Sài Gòn FC lại chuyển động một cách khá âm thầm. Lặng lẽ là cảm giác mà đội bóng này tạo ra trong thời gian qua. Xuất quân cho mùa giải mới, Sài Gòn FC tổ chức một cách khá âm thầm, khác với hình ảnh khá rình rang của CLB TP.HCM.

Trong quá trình chuẩn bị, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không  nói quá nhiều về sức mạnh của đội nhà dù cũng có những bản hợp đồng chất lượng. Rõ ràng, không nhiều người biết rằng, Sài Gòn FC đã tậu được tân binh vốn từng khoác áo các ĐTQG như Tiến Duy, Văn Thanh… 
 
 
Sài Gòn FC đang bay cao. Ảnh: Quốc An 


Có một thực tế là kết quả của 2 đội thu về sau 2 vòng đấu lại tỷ lệ nghịch với vẻ bề ngoài ấy. Không quá phô trương nhưng Sài Gòn FC đang tạo ấn tượng mạnh về chuyên môn khi toàn thắng sau 2 trận. Trong khi đó, CLB TP.HCM lại chỉ bỏ túi 1 điểm sau 2 vòng đã đấu.

Thành tích mới là yếu tố quyết định nhất để kéo khán giả đến sân. Dường như Sài Gòn FC đang chọn hướng đi ấy để thuyết phục giới mộ điệu Sài thành. 

BONGDAPLUS.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạ Hà Nội FC sau loạt đấu súng, Than.QN giành Siêu cúp Quốc gia 2016

Sau 90 phút thi đấu chính thức, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đã hòa nhau với tỉ số 3-3. Trên chấm luân lưu, sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Linh đã giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó có được danh hiệu Siêu cúp Quốc gia 2016.

30/12/2016
Kane đá hỏng phạt đền, Tottenham vẫn ngược dòng ngoạn mục

Bất chấp việc tiền đạo chủ lực Harry Kane đá hỏng một quả penalty, Tottenham vẫn có màn lội ngược dòng ngoạn mục ở St. Mary's khi giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội chủ nhà Southampton.

29/12/2016
Ibra tỏa sáng, M.U nhận quà Boxing day

M.U đã nâng chuỗi trận bất bại lên con số 11 sau khi đánh bại Sunderland 3-1 nhờ sự tỏa sáng của Zlatan Ibrahimovic với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

27/12/2016
Nhiều CLB V.League đứng ngồi không yên vì ngoại binh

Dù có hơn 2 tháng để tuyển chọn nhưng cho đến thời điểm này, nhiều đội bóng vẫn chưa thể tìm được lực lượng "lính đánh thuê" ưng ý. Ai cũng hiểu, vai trò của ngoại binh quan trọng thế nào nên nhiề HLV đang đứng ngồi không yên vì lo không thể sử dụng hoặc ký phải cầu thủ nước ngoài kém chất lượng.

26/12/2016