Indonesia tính sẵn phương án nếu thua đội tuyển Việt Nam

15:52, 07/12/2016

HLV Alfred Riedl sẽ nghỉ hưu nếu Indonesia bị Việt Nam loại sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. LĐBĐ Indonesia đã tính xong phương án thay thế ông.

Indonesia tính sẵn phương án nếu thua đội tuyển Việt Nam
 
Indonesia đã có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016. Tuy nhiên với việc để lọt lưới 1 bàn trên sân nhà, đội bóng có biệt danh là “Garudas” cần phải hết sức cảnh giác. Bởi nếu để thua 0-1 ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình của Việt Nam, Indonesia sẽ bị loại.
 
Trong trường hợp đó xảy ra, HLV Alfred Riedl cũng sẽ tuyên bố chia tay với bóng đá. Như thông báo trước đó, nhà cầm quân người Áo khẳng địnhông sẽ nghỉ hưu sau khi chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016 cùng Indonesia khép lại. Lý do để chiến lược gia 67 tuổi đưa ra quyết định trên là vì muốn dành nhiều thời gian cho vợ mình – người mà Riedl cho rằng quan trọng nhất trong cuộc sống của ông. 
 
HLV Riedl nghỉ hưu sau khi hết chiến dịch AFF Cup cùng Indonesia 
 
Chuẩn bị sẵn tương lai không Riedl, LĐBĐ Indonesia đã ký hợp đồng với huấn luyện viên người Hà Lan – Robert Alberts. Bản thân nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB PSM Makassar (Indonesia) đã khẳng định trên ESPN châu Á rằng mình đã đạt được thỏa thuận với LĐBĐ Indonesia. 
 
Dù đã ký gia hạn với PSM Makassar đến năm 2018 nhưng Robert Alberts cũng đã kèm thêm điều khoản giải phóng hợp đồng một khi LĐBĐ Indonesia chọn ông dẫn dắt đội tuyển sau AFF Cup 2016. 
 
Được biết, Alberts có mối quan hệ mật thiết với các nhà cầm quân Hà Lan nổi tiếng khác như Martin Jol và Louis van Gaal. 
 
bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam lấy nhu chế cương & thủy khắc hỏa

HLV Nguyễn Hữu Thắng bước ra với khuôn mặt rất lạnh. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam từ chối mọi câu hỏi của giới truyền thông và cả việc chụp hình với các CĐV dù họ đã chờ đợi cả tiếng đồng hồ.

30/11/2016
Mourinho bị kỷ luật vì đá chai nước

Liên đoàn bóng đá Anh sẽ ra mức phạt đối với HLV của Man Utd, do phản ứng với trọng tài trong trận đấu với West Ham cuối tuần qua. 

29/11/2016
ĐT Indonesia: Lấy tấn công bù phòng thủ

Indonesia chơi tấn công khá đẹp mắt và hiệu quả khi cùng Thái Lan trở thành 2 đội ghi bàn nhiều nhất (cùng 6 bàn) sau vòng bảng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo cũng là đội để thủng lưới nhiều thứ hai (7 bàn), chỉ sau Campuchia. Dễ hiểu vì sao họ luôn lấy tấn công bù phòng thủ.

28/11/2016
Hòa hú vía Sociedad, Barca giành lại ngôi nhì bảng

Trong chuyến làm khách tại sân Anoeta, Barcelona tiếp tục không thể giành được chiến thắng trước đội chủ nhà Real Sociedad. Dù chỉ giành được 1 điểm nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn trở lại vị trí thứ 2 trên BXH La Liga.

28/11/2016