Leicester thắng tuyệt đối ở Champions League

08:06, 19/10/2016
Leicester kết thúc lượt đi vòng bảng Champions League bằng màn đón tiếp Copenhagen trên sân nhà. Từng vượt qua cả đội bóng mạnh nhất bảng là Porto tại đây nên đoàn quân của Claudio Ranieri rất tự tin trong trận này. Dẫu vậy, khung thành của Kasper Schmeichel cũng chao đảo không ít ở những phút đầu vì sức công bất ngờ của đội bóng Đan Mạch.
 
Nhưng đến phút 40, điều gì đến cũng phải đến. Bắt nguồn từ muốn tình huống treo bóng vào bên phía cánh trái, Islam Slimani bật cao đánh đầu chuyền bóng lại cho Riyad Mahrez để tiền vệ này đệm bóng dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên có thể nói đây là một tình huống may mắn của Leicester khi trước đó Slimani đã ở trong tư thế việt vị.
 

           Pha dứt điểm thành bàn của Mahrez

                                           Pha dứt điểm thành bàn của Mahrez
 
Rõ ràng, Leicester thể hiện một bộ mặt khác hẳn tại trời Âu. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà cũng chơi chắc chắn như cách từng giúp họ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước và bảo toàn cách biệt tối thiểu cho đến hồi còi chung cuộc. Như vậy, Leicester kết thúc 3 lượt đấu với 9 điểm tuyệt đối và tạo nên bất ngờ thú vị nhất vòng bảng Champions League.
 
Ở một diễn biến khác, Porto trên sân khách cũng có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này. Hai bàn thắng của Layun và Andre Silva giúp đại diện Bồ Đào Nha lội ngược dòng thành công ngay trên sân của Club Brugge, qua đó có được 4 điểm như chính đối thủ.
 
Kết quả cụ thể
Leicester 1-0 Copenhagen
Club Brugg 1-2 Porto
Theo Bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạ HN.T&T sát nút, Than.QN đăng quang Cúp QG 2016 ngay tại Hàng Đẫy

Với chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 tại Hàng Đẫy, Than.QN đã vượt mặt HN.T&T để trở thành tân vương của Cúp QG - Kienlongbank 2016.

30/09/2016
U19 Việt Nam hoà U19 UAE trong thế thiếu người

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thi đấu ấn tượng ở lượt trận thứ hai giải U19 châu Á, và phải chia điểm với tỷ số 1-1 trước đội cựu vô địch chỉ vì một tình huống phạt đền tranh cãi.

18/10/2016
Sau 9 năm, Wenger đã tìm được "Henry mới"

Alexis Sanchez vừa hoàn thành 100 trận trong màu áo Arsenal. Khi nhìn lại, tất cả bỗng nhận ra, ngôi sao người Chile đang tái hiện những gì Thiery Henry đã trải qua. Có vẻ như cuối cùng, HLV Arsene Wenger cũng tìm được người kế nhiệm "King" Henry.

17/10/2016
Nghiền nát Betis 6-1, Real bỏ lại sau lưng chuỗi trận toàn hòa

Dù phải đá trên sân khách nhưng Real Madrid không gặp một chút khó khăn nào. Họ ép sân từ đầu đến cuối trận và dễ dàng giành thắng lợi 6-1 trước Betis để tiếp tục khẳng định là ứng viên sáng giá trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

16/10/2016