Chelsea chi đậm để mang David Luiz trở lại

08:31, 31/08/2016
Trong ngày cuối của TTCN mùa hè, Chelsea đã gây sốc khi tính chi ra 32 triệu bảng để mang David Luiz trở lại từ PSG.
       
 
Trong suốt mùa hè, bộ sậu chuyển nhượng của Chelsea luôn nỗ lực mang về cho HLV Antonio Conte một trung vệ chất lượng. Tuy nhiên, những lời đề nghị của họ cho Kalidou Koulibaly và Alessio Romagnoli lần lượt bị Napoli cùng AC Milan từ chối. 
 
Khi TTCN bước vào ngày cuối, Chelsea bất ngờ chuyển mục tiêu sang David Luiz. CLB nước Anh ra giá 32 triệu bảng tới PSG để mang trung vệ này quay trở lại sân Stamford Bridge. Luiz đã rời Chelsea vào tháng 6/2014 với mức phí kỷ lục 50 triệu bảng cho một hậu vệ.
 
Luiz đang trong những ngày tháng khó khăn tại PSG. Anh bị chỉ trích rất nhiều vì mắc lỗi dẫn đến quả penalty trong trận thua Monaco 1-3 của PSG cuối tuần qua tại Ligue 1. Ngoài Luiz, Chelsea đang dò xét trên thị trường cho mượn để tìm kiếm cầu thủ chất lượng. 
 
Truyền thông Anh cũng tiết lộ Chelsea đã ở rất gần bản hợp đồng 23 triệu bảng mang tên Marcos Alonso từ Fiorentina. Hậu vệ trái người TBN đã ở London vào tối qua (giờ địa phương) để kiểm tra y tế.
 
Theo bongdaplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cầu thủ bật santo vượt qua thủ môn rồi ghi bàn

Trong trận đấu ở trường trung học Columbine ở Littleton, Colorado (Mỹ) mới đây, Dylan Prichett-Ettner có pha thoát xuống bật santo vượt qua thủ môn rồi chọc thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng không cho cầu thủ này vì lỗi việt vị.

30/08/2016
Đồng Văn tổ chức Giải bóng chuyền lần thứ XX

BHG - Từ 26 đến 28.8, tại Sân Vận động Trung tâm huyện Đồng Văn, UBND huyện Đồng Văn tổ chức Giải bóng chuyền toàn huyện lần thứ XX năm 2016.

29/08/2016
Giao lưu thể thao chào mừng 71 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước

BHG - Ngày 28.8, tại Sân thi đấu thể thao Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức giao lưu thể thao chào mừng 71 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945 – 28/8/2016) và Quốc khánh 2/9. Đến dự có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và cán bộ, công chức viên chức, người lao động trong Văn phòng (CB,CCVC,NLĐ).

28/08/2016
Khai mạc giải Quần vợt chào mừng Quốc khánh 2.9

BHG - Ngày 28.8, tại Trung tâm Huấn luyện & thi đấu TDTT tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) Quần vợt 2.9 đã tổ chức giải Quần vợt chào mừng 71 năm Quốc khánh 2.9 và mừng sinh nhật CLB năm thứ 5. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trung Tài, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

28/08/2016