Hà Giang

Giao hữu thể thao

16:25, 27/04/2016

BHG- Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc (3.5.1946 - 2016) và kỷ niệm 15 năm thành lập Ban Dân tộc tỉnh Hà Giang (2001 - 2016); chiều 27.4, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức buổi Giao hữu thể thao cầu lông và bóng bàn.

Các vận động viên tham gia thi đấu giao hữu môn bóng bàn.
Các vận động viên tham gia thi đấu giao hữu môn bóng bàn.

Buổi giao hữu bóng bàn, cầu lông có sự tham gia của hơn 30 vận động viên là những cán bộ, nhân viên Ban Dân tộc tỉnh và Phòng Dân tộc các huyện, thành phố. Với nội dung thi đấu đôi Nam và đôi Nam - Nữ, theo hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra đội Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã đem đến những trận đấu hay bằng nhiều pha bóng, pha cầu đẹp, để lại ấn tượng cho người xem. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao thể chất, tinh thần, tạo khí thế tươi vui, phấn khởi chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc.

Minh Khai


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tottenham sẩy chân, Leicester tiến sát tới ngôi vương

Trên sân nhà White Hart Lane, thầy trò HLV Maurico Pochetino để West Brom cầm hòa 1-1, dẫn đến việc kém đội đầu bảng Leicester City bảy điểm dù đá bằng trận nhau.

26/04/2016
Đại thắng Swansea, Leicester tiến sát ngôi vương Ngoại hạng Anh

Giành chiến thắng thuyết phục trước Swansea, Leicester tạm bỏ xa Tottenham 8 điểm và tiến gần hơn nữa tới ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

25/04/2016
Leicester & các CLB châu Âu có chủ Đông Nam Á

Dưới bàn tay của ông chủ người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha, Leicester đang băng băng về đích tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đây không phải CLB châu Âu duy nhất được sở hữu bởi những tỷ phú đến từ Đông Nam Á.

23/04/2016
Arsenal 2-0 West Brom: Sanchez kéo pháo vào Top 3

Chơi lấn lướt và tạo nhiều cơ hội, nhưng Arsenal phải cần tới hai cú sút ngoài vòng cấm của Alexis Sanchez mới giành trọn 3 điểm trọn vẹn trước West Brom. Thắng 2-0, đội bóng của Arsene Wenger có 63 điểm và qua đó đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Man City.

22/04/2016