Giải vô địch Việt dã tỉnh Hà Giang năm 2016

15:25, 26/03/2016

BHG- Sáng ngày 26.3, tại Quảng trường 26.3,Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Giải vô địch Việt dã tỉnh Hà Giang năm 2016. Dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; các đoàn vận động viên của các huyện, thành phố, các đơn vị tham gia giải.

Đồng chí Trần Đức Quý trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.
Đồng chí Trần Đức Quý trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.

Giải vô địch việt dã tỉnh Hà Giang năm 2016 có sự tham gia của trên 80 vận động viên nam, nữ đến từ 11 đoàn thuộc các huyện, thành phố, sở, ngành trong tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 9 nội dung với 4 cự ly thi đấu gồm: 27 vận động viên nam chính chạy cự ly 7 km, 13 vận động viên nữ chính chạy cự ly 3 km, 21 vận động viên nam trẻ chạy cự ly 3 km và 22 vận động viên nữ trẻ chạy cự ly 1,5 km. Lộ trình đường chạy là vòng quanh thành phố Hà Giang, xuất phát từ quảng trường 26.3, chạy qua cầu Yên Biên 1 về cầu Yên Biên 2 và rút đích tại  quảng trường 26.3. Sau một buổi sáng với tinh thần thi đấu sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung: cá nhân nữ trẻ, cá nhân nam trẻ, cá nhân nữ chính, cá nhân nam chính, đồng đội nữ trẻ, đồng đội nam trẻ, đồng đội nữ chính, đồng đội nam chính cho vận động viên đạt thành tích. Đồng thời trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên huyện Quang Bình, trao giải nhì toàn đoàn cho đoàn vận động viên thành phố Hà Giang

Giải vô địch việt dã tỉnh Hà Giang năm 2016 được tổ chức là sân chơi lành mạnh, bổ ích và là hoạt động thiết thực kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Giang 26/3/1961 – 26/3/2016 và 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua giải lần này đã xuất hiện nhiều vận động viên trẻ xuất sắc và là những hạt nhân nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao của tỉnh Hà Giang.

Đồng chí Hoàng Văn Kiên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trao giải cho nội dung đồng đội nữ chính..
Đồng chí Hoàng Văn Kiên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trao giải cho nội dung đồng đội nữ chính..

 

Nội dung nữ chính xuất phát.
Nội dung nữ chính xuất phát.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt Nam 4-1 Đài Loan (TQ): Màn ra mắt hoàn hảo của HLV Hữu Thắng

Cú đúp của Công Vinh và Văn Toàn đã giúp cho ĐT Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Đài Loan (TQ) ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

25/03/2016
Nhận định bóng đá ĐT Việt Nam vs ĐT Đài Loan (TQ), 19h00 ngày 24/3: Chờ một làn gió mới!

Lần đầu tiên dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang nhận được rất nhiều kỳ vọng. Và trước đối thủ không quá mạnh như ĐT Đài Loan (TQ), người ta chờ đợi thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đem đến bữa tiệc cảm xúc tại chảo lửa Mỹ Đình.

24/03/2016
Pep sẽ "thay máu" triệt để Man City

Triều đại mới của Pep Guardiola ở Man City chắc chắn sẽ được bắt đầu bằng những xáo trộn mạnh về lực lượng, mà cụ thể hơn, theo báo chí Anh, Pep sẽ mang về Etihad ít nhất 5 siêu sao trong Hè này. Có người mới đến, liệu những ai sẽ là kẻ phải khăn áo ra đi?

23/03/2016
Leicester, sai lầm của định mệnh?

Thêm một vòng đấu, thêm một chiến thắng nghẹt thở, Leicester thêm gần chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nếu điều đó xảy ra, sẽ là thảm họa cho Premier League khi một đội bóng "ốc tiêu" bỗng chiếm vị trí trang trọng nhất vốn chỉ dành cho những ông trùm của bóng đá xứ sương mù.

22/03/2016