Hà Giang

Giải bóng đá chào mừng 10 năm thành lập Công ty TNHH Hoàng Nam

16:18, 20/03/2016

BHG- Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Công ty THHH Hoàng Nam (22.3.2006 - 22.3.2016), ngày 19.3, tại sân cỏ nhân tạo Tuấn Dũng (TP. Hà Giang), Công ty THHH Hoàng Nam tổ chức giải bóng đá các công ty tranh cúp Hoàng Nam.

Ban tổ chức trao Cúp cho đội vô địch.
Ban tổ chức trao Cúp cho đội vô địch.

Tham dự giải đấu có 3 đội bóng đến từ các công ty: Công ty TNHH Khánh Sơn, Công ty TNHH Xây dựng Tuấn Sơn và Công ty THHH Hoàng Nam . Với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất vào đá trận chung kết. Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, các đội thi đấu cống hiến nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã giúp giải bóng đá hấp dẫn đến những giây cuối cùng. Chung cuộc đội bóng đá Công ty TNHH Xây dựng Tuấn Sơn đã giành chức vô địch sau loạt trận penalty kịch tích với đội Công ty TNHH Khánh Sơn.

PHAN MẠNH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Măng non Rashford lập cú đúp, M.U thắng sát nút Arsenal

Một lần nữa M.U của Van Gaal lại làm được điều không tưởng. Trong hoàn cảnh đội hình rách bươm vì chấn thương, họ vẫn bất ngờ đánh bại ứng viên vô địch Arsenal. Trong đó, "gà son" Marcus Rashford lại đóng vai người hùng khi góp công trong cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ.

29/02/2016
Liverpool và Dortmund thắng tối thiểu, dắt tay nhau đi tiếp

Không tưng bừng như Valencia, Shakhtar Donetsk hay Sparta Prague đêm qua, Liverpool chỉ có thể đánh bại Augsburg bằng tỷ số tối thiểu. Song chừng ấy cũng vừa đủ để The Kop ghi tên vào vòng 1/8 Europa League mùa này.

26/02/2016
Hạ Dynamo Kiev 3-1, Man City đặt một chân vào tứ kết

Hạ gục Dynamo Kiev 3-1 ngay trên đất Ukraine, Man City đứng trước cơ hội lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Champions League.

25/02/2016
M.U 1-1 Liverpool (chung cuộc 1-3): Quỷ đỏ ngậm ngùi rời Europa League

Không có bất ngờ diễn ra tại Old Trafford khi bàn thắng ở cuối hiệp 1 của Philippe Coutinho đã nhấn chìm mọi hi vọng cho một cuộc lội ngược dòng của M.U tại Old Trafford. Thầy trò Juergen Klopp đi tiếp tại Europa League với chiến thắng chung cuộc 3-1.

18/03/2016