Liverpool hòa thất vọng Sunderland trên sân nhà

22:03, 07/02/2016

Đội chủ sân Anfield đã đánh rơi điểm đầy thất vọng trên sân nhà trước Sunderland. Dẫn trước 2-0, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa, Liverpool lại rơi vào tình trạng mất phương hướng.

Các cầu thủ Liverpool bước vào trận đấu khá chệch choạc sau những tuần lễ khó khăn với phong độ thất thường. Những pha bóng tấn công biên của Liverpool thường bị các cầu thủ Sunderland ngăn chặn khá dễ dàng. Phải đến phút 20, Liverpool mới có pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên, nhưng cú sút của Moreno bị thủ môn V. Mannone phá bóng ra. Không có tiền đạo thực thụ trên sân, Liverpool gặp nhiều khó khăn trong việc uy hiếp khung thành của Sunderland. Phút 30, pha tấn công nguy hiểm của Liverpool vẫn không khuất phục được các hậu vệ của Sunderland. Tuyến trên của Liverpool phối hợp thiếu ăn ý, thường kết thúc các đợt tấn công kém hiệu quả. Firmino có cú sút xa rất mạnh, bóng đi vọt xà, Liverpool vẫn chưa thể có bàn thắng.


Firmino (áo đỏ, Liverpool) đi bóng trước sự truy cản của các cầu thủ Sunderland.

Đội khách Sunderland vẫn chơi phòng ngự số đông trong hiệp 2. Moreno là cầu thủ được trao nhiều cơ hội trong hiệp 1 và hiệp 2, nhưng cầu thủ này thường làm hỏng các cơ hội của Liverpool. Phút 54, Firmino xử lý bóng tốt và sút mạnh, bóng vẫn không đi trúng khung thành thủ môn Mannone. Phút 59, J. Milner có đường chuyền rất đẹp để Firmino đánh đầu cận thành và lần này cơ hội đã thành bàn thắng cho Liverpool. Phút 62, J. Ibe đi bóng trong vòng cấm trước khi tung cú sút căng, buộc thủ môn Mannone phải phản xạ nhanh đẩy bóng cứu thua cho Sunderland. Phút 64, Lallana và Ibe tung hai cú sút liên tiếp nhưng đều không qua được thủ môn Mannone. Việc J. Milner chuyển sang chơi cánh trái đã mang lại thế trận rất tốt cho Liverpool. Phutd 67, Sunderland có có hội tốt đầu tiên nhưng Van Aanholt vội vàng sút hỏng.

Phút 70, Firmino đoạt được bóng của hậu vệ phía Sunderland rồi xâm nhập vòng cấm và chuyền bóng cho Lallana dễ dàng đưa bóng vào lưới thủ môn Mannone – tỷ số 2-0 xứng đáng cho Liverpool, nhất là những diễn biến trong hiệp 2. Phút 82, A. Johnson sút phạt rất đẹp mắt, gỡ 1-2 cho Sunderland. Thế trận lại nghiêng về Sunderland. Phút 88, J. Defoe che bóng rất khéo trong vòng cấm trước khi xoay người sút tung lưới thủ môn Mignolet, gỡ 2-2 cho Sunderland. Liverpool đã để mất điểm đầy thất vọng.

Kết quả các trận khác :

- Aston Villa – Norwich 2-0 ;

- Newcastle – West Brom 1-0 ;

- Stoke – Everton 0-3 ;

- Swansea – Crystal Palace 1-1 ;

- Tottenham – Watford 1-0.

Theo N.D điện tử

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Đường Xuân" văn hóa – thể thao

(Xuân 2016) - Năm Ất Mùi khép lại, đánh dấu một năm đầy ắp sự kiện, ngành Văn hóa - Thông tin (VHTT) Bắc Mê. Những kết quả hoạt động VHTT đã góp phần giữ gìn, khai thác, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, chung sức làm cho địa phương ngày một khởi sắc.

27/01/2016
Lối chơi của Tuấn Anh rất hợp với Yokohama

Lối chơi của Yokohama FC, đội bóng Tuấn Anh sẽ đầu quân theo dạng cho mượn mùa tới, có khá nhiều nét tương đồng với U23 Việt Nam của HLV Toshiya Miura.

27/01/2016
Chưa bao giờ án sa thải gần Van Gaal như lúc này

Tin từ Daily Mail, sau buổi thảo luận riêng với một số cầu thủ chủ chốt, Phó chủ tịch Man United, ông Ed Woodward sẽ tổ chức một cuộc họp với sự tham gia của… 15 giám đốc và đại sứ của Quỷ đỏ để đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của Louis van Gaal. Chưa bao giờ án sa thải gần Van Gaal như lúc này.

26/01/2016
U23 Nhật Bản vào bán kết U23 châu Á nhờ 3 bàn thắng hiệp phụ

Chỉ trong vòng 14 phút thi đấu hiệp phụ, U23 Nhật Bản đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới U23 Iran để giành quyền vào bán kết.

23/01/2016