Hạ Liverpool ở màn tái đấu, West Ham vào vòng 5 FA Cup

08:02, 10/02/2016

Bàn thắng muộn của Angelo Ogbonna trong những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 đã loại Liverpool khỏi FA Cup ngay sau trận đá lại vòng 4.

 
Ogbonna ghi bàn quyết định cho West Ham ở phút cuối hiệp phụ thứ 2

Ogbonna ghi bàn quyết định cho West Ham ở phút cuối hiệp phụ thứ 2

 
GHI BÀN
West Ham: Antonio (45'), Ogbonna (120')
Liverpool: Coutinho (48')
 
VIDEO: West Ham 2-1 Liverpool
 
 
Trận hòa 0-0 ít ngày trước với West Ham tại Anfield buộc Liverpool phải có trận đá lại bất đắc dĩ tại vòng 4 FA Cup. Lần này phải chơi trên sân của West Ham, HLV Juergen Klopp tỏ rõ ý đồ xoay vòng để tiết kiệm sức cho các trụ cột khi bố trí một loạt cầu thủ trẻ như Stewart, Tiago Ilori, Smith, Teixeira và Chirivella. Đáng chú ý, Philippe Coutinho trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương dai dẳng.
 
Tuy nhiên, dàn sao trẻ của Klopp đã gặp phải thử thách quá lớn từ những chiến binh cơ bắp của West Ham. Tuyến giữa bao gồm Antonio, Enner Valencia, Cheikhou Kouyate và Pedro Obiang của đội chủ nhà đã chơi quá hay và bóp nghẹt các đợt lên bóng của The Kop.
 
Sự trở lại của Klopp trên ghế chỉ đạo vẫn không thể giúp Liverpool vượt qua West Ham
Sự trở lại của Klopp trên ghế chỉ đạo vẫn không thể giúp Liverpool vượt qua West Ham
 
Đoàn quân của Klopp cũng chơi vô cùng quả cảm để bảo vệ khung gỗ và tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc không bàn thắng thì bước ngoặt xuất hiện đúng vào phút cuối. Valencia có một pha đột phá xuống sát đường biên ngang cánh trái trước khi tạt bóng vào, bóng chạm người đổi hướng đi về phía góc xa khung thành Liverpool để Michail Antonio chớp thời cơ dứt điểm mở tỷ số.
 
Liverpool bất ngờ có bàn gỡ chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 trở lại. Phút 48, Lữ đoàn Đỏ hưởng quả đá phạt trực tiếp và Coutinho chờ cho hàng rào nhảy lên trước khi sút chìm khiến thủ môn Randolph bị bất ngờ. Bàn thắng này buộc 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Hiệp phụ thứ nhất chứng kiến Benteke 3 lần bỏ lỡ cơ hội ăn bàn cho Liverpool, từ một pha sút chệch cột phút 99, một cú bứt tốc đón bóng 1 chọi 1 bất thành trước thủ môn Randolph cho tới một cú đánh đầu vọt xà ở phút 103.
 
Liverpool bỏ lỡ cơ hội và phải trả giá. Phút 120+1, Payet có một pha đá phạt treo bóng về phía góc xa khung thành đội khách, Ogbonna bật cao nhất trong số những người nhảy lên đánh đầu, đưa bóng quá tầm tay với của thủ môn Mignolet mang lại chiến thắng kịch tính 2-1 cho West Ham.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
West Ham: Randolph, O'Brien (Moses 83'), Reid (Collins 65'), Ogbonna, Cresswell, Kouyate (Carroll 75'), Noble, Obiang, Antonio, Valencia, Payet
Liverpool: Mignolet, Flanagan, Stewart, Tiago Ilori, Smith, Teixeira (Origi 59'), Lucas, Chirivella (Milner 101'), Ibe, Benteke, Coutinho (Sturridge 59').
 
BONGDAPLUS.VN

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lối chơi của Tuấn Anh rất hợp với Yokohama

Lối chơi của Yokohama FC, đội bóng Tuấn Anh sẽ đầu quân theo dạng cho mượn mùa tới, có khá nhiều nét tương đồng với U23 Việt Nam của HLV Toshiya Miura.

27/01/2016
"Đường Xuân" văn hóa – thể thao

(Xuân 2016) - Năm Ất Mùi khép lại, đánh dấu một năm đầy ắp sự kiện, ngành Văn hóa - Thông tin (VHTT) Bắc Mê. Những kết quả hoạt động VHTT đã góp phần giữ gìn, khai thác, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, chung sức làm cho địa phương ngày một khởi sắc.

27/01/2016
Chưa bao giờ án sa thải gần Van Gaal như lúc này

Tin từ Daily Mail, sau buổi thảo luận riêng với một số cầu thủ chủ chốt, Phó chủ tịch Man United, ông Ed Woodward sẽ tổ chức một cuộc họp với sự tham gia của… 15 giám đốc và đại sứ của Quỷ đỏ để đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của Louis van Gaal. Chưa bao giờ án sa thải gần Van Gaal như lúc này.

26/01/2016
U23 Nhật Bản vào bán kết U23 châu Á nhờ 3 bàn thắng hiệp phụ

Chỉ trong vòng 14 phút thi đấu hiệp phụ, U23 Nhật Bản đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới U23 Iran để giành quyền vào bán kết.

23/01/2016