M.U tiễn De Gea, đón Pedro trong tuần này

07:38, 04/08/2015

Manchester United đang hoạt động rất tích cực trong việc tuyển quân cũng như thanh lọc đội hình trước khi bước vào mùa giải mới. Rất có thể trong một vài ngày tới, họ sẽ mang được tiền đạo Pedro của Barcelona về Old Trafford, đồng thời để thủ thành David De Gea chuyển sang khoác áo Real Madrid.

 
Pedro đang trên đường tới M.U

Pedro đang trên đường tới M.U

 

Ed Woodward sang Catalan đàm phán về Pedro

Theo báo giới Tây Ban Nha, phó chủ tịch M.U là Ed Woodward đã thu xếp được một cuộc gặp với các quan chức của Barca tại Catalan vào ngày mai. Cuộc gặp nói trên sẽ là dịp để các bên thống nhất mức phí chuyển nhượng của Pedro. 
 
Lúc này M.U đang hy vọng sẽ chiêu mộ được chân sút 27 tuổi người Tây Ban Nha với giá 25 triệu euro. Trong khi đó, Barca chỉ chấp nhận để cầu thủ của mình rời Nou Camp nếu thu về được 30 triệu euro. Do không cạnh tranh được vị trí chính thức với Luis Suarez, Lionel Messi và Neymar nên Pedro dù được đá trọn vẹn cả 90 phút trong trận giao hữu mới đây với Fiorentina vẫn nhất quyết rời Nou Camp trong Hè này. 
 
Cách đây vài hôm, chính mẹ của Pedro đã tiết lộ con trai bà chắc chắn sẽ sang Premier League chơi bóng. Nếu M.U mua được anh, họ sẽ yên tâm để cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria chuyển sang PSG
 

De Gea thuộc về Real trong tuần này?

Ở một diễn biến khác, thủ thành De Gea của M.U nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để gia nhập Real trong tuần này. Thời gian qua, thủ môn người Tây Ban Nha sinh năm 1990 đã công khai bày tỏ mong muốn được rời M.U, và HLV Louis van Gaal cũng chẳng thiết tha giữ anh ở lại Old Trafford. 
 
Báo giới Tây Ban Nha đưa tin về Ramos và De Gea
Báo giới Tây Ban Nha đưa tin về Ramos và De Gea
 
Mới đây, chính chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu BLĐ M.U nhanh chóng thanh lý De Gea. Về phần mình, cựu thủ môn Atletico cũng hy vọng sẽ sớm được “bật đèn xanh” cho đi. Anh không muốn ra sân trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này để phải đối mặt với nguy cơ bị các CĐV nhà la ó.
 
Một tin không vui dành cho Quỷ đỏ là ngay cả khi có nhượng De Gea cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, họ vẫn có rất ít cơ hội giành được quyền sở hữu hậu vệ Sergio Ramos của Real. Trước đây Ramos từng để ngỏ khả năng sẽ chấp nhận lời đề nghị hợp tác được gửi tới từ M.U, nhưng theo tờ AS thì thực ra đây chỉ là chiêu trò nhằm giúp anh kiếm được hợp đồng mới béo bở hơn ở Real.
 
Cho dù Ramos chưa hài lòng với mức lương mà Real đưa ra, trong khi M.U vẫn nuôi tham vọng được sở hữu anh, song BLĐ “Kền kền trắng” rất tự tin vào khả năng họ sẽ thành công trong việc thuyết phục cựu hậu vệ Sevilla gia hạn hợp đồng.
 
BONGDAPLUS.VN

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quang Bình: Giao hữu bóng chuyền nam chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III

BHG- Trong 2 ngày 28 và 29.7, tại sân vận động trung tâm huyện Quang Bình đã diễn ra giải giao hữu bóng chuyền nam chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III (nhiệm kỳ 2015 – 2020). 

30/07/2015
Đánh bại M.U 2-0, PSG vô địch International Champions Cup

Hai bàn thắng trong hiệp 1 của Blaise Matuidi và Zlatan Ibrahimovic đã giúp PSG vượt qua M.U và đăng quang ngôi vô địch Internacional Champions Cup 2015 (ICC) khu vực Bắc Mỹ.

30/07/2015
Trước trận Than.QN - HA.GL: Thở phào với thời tiết

Hôm qua (29/7), tình hình thời tiết tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã tốt lên khi không còn mưa, nước ngập trên các tuyến đường đã rút. đặc biệt sân Cẩm Phả đã không còn bị nước cô lập, điều đó cho phép trận đấu giữa Than.QN và HA.GL (2/8) trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2015 sẽ được diễn ra bình thường.

30/07/2015
Hạ Barca bằng luân lưu, Chelsea sẵn sàng chinh phục Siêu cúp Anh

Vượt qua Barca với tỉ số luân lưu 4-2 sau khi bất phân thắng bại 2-2 trong 90 phút chính thức, Chelsea đã có màn khởi động khá ổn trước trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vào cuối tuần này.

29/07/2015