Quang Bình: Giao hữu bóng chuyền nam chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III

16:06, 30/07/2015

BHG- Trong 2 ngày 28 và 29.7, tại sân vận động trung tâm huyện Quang Bình đã diễn ra giải giao hữu bóng chuyền nam chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III (nhiệm kỳ 2015 – 2020).

Tham gia giải có trên 100 VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, với 13 đội bóng tham gia, chia thành 4 bảng và thi đấu chọn ra 2 đội Nhất, Nhì bảng để vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trong 2 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn các đội đã để lại cho khán giả những ấn tượng tốt đẹp với nhiều pha bóng đẹp mắt. Với phương châm "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", thông qua giải thi đấu bóng chuyền dịp này góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện, đẩy mạnh và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III. Qua giải đấu đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc rèn luyện, bảo vệ sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, lối sống lành mạnh, văn minh của nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện.

Kết quả BTC đã trao giải Nhất cho đội Hạt Kiểm lâm huyện và trao giải Nhì, Ba cho các đội.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đánh bại M.U 2-0, PSG vô địch International Champions Cup

Hai bàn thắng trong hiệp 1 của Blaise Matuidi và Zlatan Ibrahimovic đã giúp PSG vượt qua M.U và đăng quang ngôi vô địch Internacional Champions Cup 2015 (ICC) khu vực Bắc Mỹ.

30/07/2015
Trước trận Than.QN - HA.GL: Thở phào với thời tiết

Hôm qua (29/7), tình hình thời tiết tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã tốt lên khi không còn mưa, nước ngập trên các tuyến đường đã rút. đặc biệt sân Cẩm Phả đã không còn bị nước cô lập, điều đó cho phép trận đấu giữa Than.QN và HA.GL (2/8) trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2015 sẽ được diễn ra bình thường.

30/07/2015
Hạ Barca bằng luân lưu, Chelsea sẵn sàng chinh phục Siêu cúp Anh

Vượt qua Barca với tỉ số luân lưu 4-2 sau khi bất phân thắng bại 2-2 trong 90 phút chính thức, Chelsea đã có màn khởi động khá ổn trước trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vào cuối tuần này.

29/07/2015
Bức tranh chuyển nhượng EPL 2015: Điểm nhấn Chelsea, M.U và Crystal Palace

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay vẫn đang diễn ra và phải đến đầu tháng Chín mới kết thúc. Đến thời điểm hiện tại, điểm nhấn trong phiên chợ Hè tại Anh là sự dè dặt của Chelsea, đợt tuyển quân ồ ạt của Manchester United và sự khôn ngoan của Crytal Palace.

29/07/2015