Khai mạc giải câu lông Revilo Hà Giang năm 2015

16:20, 24/07/2015

BHG - Sáng 24.7, Tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Linh Đan – Revilo Việt Nam tổ chức giải Cầu lông Revilo Hà Giang năm 2015. Dự buổi Khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Công ty Linh Đan; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và 21 đoàn vận động viên đến từ các huyện, thành phố, các cơ quan trong tỉnh.

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 28.7 với sự tham gia của 132 vận động viên đến từ 9 huyện, thành phố, 7 sở, ban, ngành và 5 câu lạc bộ. Đây là hoạt động nhằm đánh giá quá trình chuẩn bị của cơ sở, trình độ chuyên môn của vận động viên. Trên cơ sở đó khẳng định được phong trào luyện tập môn cầu lông trên địa bàn toàn tỉnh; làm cơ sở để nhân rộng môn cầu lông này trong mọi tầng lớp nhân dân. Giải thi đấu sẽ là cầu nối để các địa phương, các sở, ngành được giao lưu, cọ sát, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau…

Ngay sau Lễ Khai mạc, các vận động viên đã tiến hành thi đấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Dương Bảo Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lịch trình chi tiết của Man City trong 3 ngày ở Việt Nam

Trong 3 ngày (kể từ 25-27/7) tại Việt Nam, các cầu thủ Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động. Đáng chú ý nhất sẽ là trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

23/07/2015
M.U & Barca sẽ nối tiếp Arsenal, Man City sang Việt Nam

Kể từ khi thông tin Man City sang Việt Nam thi đấu giao hữu, một bộ phận không nhỏ NHM Việt Nam đặt ra câu hỏi: Khi nào đến M.U và Barca. Câu trả lời: Trong tương lai không xa.

23/07/2015
Van Gaal úp mở về "bom tấn" tiếp theo của M.U

Chia sẻ với báo giới, HLV Louis van Gaal bật mí, M.U đang trong quá trình thương thảo với một tiền đạo. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định, thương vụ này sẽ mang tới cho CĐV "Quỷ đỏ" một bất ngờ thú vị.

22/07/2015
Hướng đến Premier League 2015/16: Ngôi vương có đổi được màu?

Cả M.U, Arsenal và Liverpool đều đang rất tích cực hoàn thiện đội hình, nhưng đáng tiếc, cuộc đua vô địch cùng Chelsea và Man City vẫn khó có chỗ dành cho họ.

21/07/2015