Hà Giang

Copa America tàn phá đội hình M.U: Di Maria chống nạng, Rojo kiệt sức

09:40, 09/07/2015

Vấn nạn chấn thương một lần nữa trở thành nỗi ám ảnh với Man United. Mùa giải mới còn một tháng nữa là diễn ra và Quỷ đỏ đã chắc chắn không có sự phục vụ của Angel Di Maria trong giai đoạn khởi đầu. Tiền vệ người Argentina hiện đang vật lộn với chấn thương gân kheo gặp phải ở chung kết Copa America 2015.

 
Di Maria dính chấn thương nặng và sẽ không thể dự giai đoạn đầu mùa giải mới.

Di Maria dính chấn thương nặng và sẽ không thể dự giai đoạn đầu mùa giải mới.

DI MARIA VẮNG MẶT TỚI HẾT THÁNG 8
Tình trạng sức khỏe của Angel Di Maria đang trở thành mối quan tâm lớn với Man United. Ngôi sao người Argentina này đã dính chấn thương gân kheo vào đúng ngày cuối cùng của Copa America 2015. Trong trận chung kết với Chile, Di Maria chỉ có mặt 29 phút, rồi sau đó rời sân với gương mặt lộ vẻ đau đớn. Tạm thời, thông tin về mức độ chấn thương mà Di Maria gặp phải vẫn chưa được công bố. Song theo tìm hiểu của giới truyền thông Anh, vấn đề ở gân kheo của tiền vệ người Argentina không hề đơn giản.
 
Phát biểu trước báo giới, HLV Louis Van Gaal cũng thừa nhận, Di Maria sẽ không có mặt khi Premier League 2015/16 khởi tranh vào ngày 8/8. Bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ đỏ cũng tiếp tục vắng mặt ở loạt trận play-off tranh vé vào vòng bảng Champions League, diễn ra vào các ngày 18-19/8 và 25-26/8. Điều đó có nghĩa, Di Maria chỉ có thể trở lại thi đấu sớm nhất vào tháng 9.
 
Giờ đây, điều mà Man United có thể làm chính là chờ đợi. Di Maria sẽ nghỉ thi đấu dài ngày, song đó chưa phải là nỗi do duy nhất. Tiền vệ người Argentina này không có sự chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đồng đội. Điều đó càng ảnh hưởng tới khả năng thích nghi và tỏa sáng của anh tại Old Trafford.
 
Cùng vắng mặt với Di Maria ở giai đoạn đầu mùa giải là Marcos Rojo. Hậu vệ đa năng này không gặp chấn thương, nhưng được CLB gia hạn ngày nghỉ, sau khi thi đấu không thiếu phút nào tại Copa America 2015.
 
Sức khỏe của Rojo là điều M.U đang cực kỳ lo âu
 
NỖI ÁM ẢNH CHẤN THƯƠNG
Tình trạng sức khỏe không mấy khả quan của Di Maria gợi lên cho NHM nỗi ám ảnh chấn thương mà Man United gặp phải ở mùa giải trước. Tại Premier League 2014/15, HLV Louis van Gaal không mấy khi có được đội hình mạnh nhất. Có những thời điểm, ông vắng cả 4 cầu thủ có thể đá trung vệ là Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo và Jonny Evans, buộc phải đưa các gương mặt trẻ vào thế chỗ. 
 
Chấn thương trở thành nguyên nhân quan trọng, khiến Man United không thể bứt phá tại Premier League mùa trước. Việc hết danh thủ này đến danh thủ khác phải gia nhập phòng y tế dẫn tới Quỷ đỏ không có được sự ổn định cần thiết. HLV Louis van Gaal vừa phải vá chỗ này lại thủng chỗ kia. Tình trạng đó kéo dài gần như cả mùa giải. Chính vì thế mà M.U phải mất khá nhiều thời gian mới hình thành nên bộ khung dưới triều đại Van Gaal.
 
Giờ đây, nguy cơ bị “cơn bão chấn thương” đe dọa đang quay về ám ảnh Manchester United. Mùa giải chưa diễn ra, nhưng Quỷ đỏ đã phải chuẩn bị sẵn sàng cho sự vắng mặt của một số cầu thủ. Điều đó có thể khiến đoàn quân của HLV Louis Van Gaal chậm chạp trong giai đoạn xuất phát, như đã từng diễn ra hồi năm ngoái.
 
Man United có nhiều ca chấn thương nhất 
 
Man United là đội bóng gặp phải nhiều ca chấn thương nhất tại Premier League 2014/15. Trong mùa giải trước, Quỷ đỏ đã phải chịu tổng cộng 68 chấn thương các loại. Rất nhiều trụ cột trong đội hình của M.U thường xuyên phải chịu sự chăm sóc của y tế. Trong khi đó, đội vô địch Chelsea chỉ gặp phải 43 ca chấn thương.
 

bongdaplus.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vargas đưa Chile vào CK Copa America sau 28 năm chờ đợi

Đội chủ nhà Chile đã chơi không thực sự ấn tượng trước Peru, tuy vậy họ vẫn giành được vé tham dự trận chung kết Copa America 2015 nhờ cú đúp bàn thắng của Eduardo Vargas.

30/06/2015
Việt Nam vô địch Giải Bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực Đông Nam Á

Chiều 28-6, trận chung kết Giải Bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực Đông Nam Á giữa chủ nhà U14 nữ Việt Nam và U14 nữ Thái Lan đã diễn ra trên sân bóng của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình - Hà Nội).

29/06/2015
Vùi dập HA.GL 4-1, B.BD vô địch lượt đi V.League 2015

Thất bại trước đội chủ nhà B.BD khiến cho HA.GL tạo nên kỷ lục buồn khi chưa biết tới thắng lợi trong 8 trận liên tiếp. Trong khi đó, B.BD đã trở thành nhà vô địch lượt đi với 28 điểm.

29/06/2015
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn tỉnh năm 2015

BHG- Sáng 26.6, tại Nhà tập luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Sở VHTT&DL tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch bóng bàn tỉnh Hà Giang năm 2015.

26/06/2015