Tuần mới với những set đồ công sở trẻ trung

14:55, 29/04/2015
Hãy khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi với những bộ trang phục trẻ trung, thoải mái, nhưng không kém phần trendy và thanh lịch
 

Một lựa chọn thật hoàn hảo cho những ngày hè oi ả như thế này, với chân váy chuông tông màu xanh baby nhẹ nhàng, phối đơn giản với áo kiểu màu trắng.

Khi nhắc đến sơ mi, nhiều người thường nghĩ ngay đến chiếc quần âu quen thuộc, nhưng quý cô này đã thay đổi, tạo sự mới mẻ khi kết hợp chúng với chân váy xòe trẻ trung.

Nhẹ nhàng, giản dị với váy thun kẻ sọc tay lửng phối cùng giày búp bê nữ tính.

Với một chiếc váy họa tiết nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này, các phụ kiện trơn gam màu trung tính sẽ là một lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Chân váy họa tiết và áo kiểu trơn màu tối, một chiếc túi mini ánh kim, đôi giày mũi nhọn? Một sự kết hợp đơn giản, cơ bản nhưng đủ sức để khiến mọi cô nàng trở nên phong cách hơn.

Áo thun và chân váy xòe bằng chất liệu ren đục lỗ mang đến một sự kết hợp đầy quyến rũ và ấn tượng với sự tương phản của hai gam màu trắng - đen. Quý cô này còn chọn thêm cho mình một đôi giày ánh kin để nhấn nhá cho vẻ sành điệu, cuốn hút.

Một sự kết hợp thật thanh lịch và ngọt ngào với áo chiffon hồng pastel ngọt ngào, phối cùng chân váy bút chì họa tiết hoa rực rỡ.

Vẫn là bộ đôi áo sơ mi và chân váy chữ A quen thuộc, nhưng với hàng nút phía trước chân váy, hay họa tiết kẻ đã khiến set đồ tưởng như rất cơ bản này trở nên thật ấn tượng rồi.

Chỉ với một chiếc áo kiểu họa tiết hoa xinh xắn, kết hợp cùng chân váy màu hồng và phụ kiện tông màu đen đơn giản, cô nàng này đã có thể cho mình một set đồ thật hiện đại và nữ tính rồi.

Nhẹ nhàng, thoải mái và cực kỳ nữ tính với đầm liền dáng suông ba màu, đặc biệt phần chân được xếp ly

Quý cô này lại chọn cho mình chiếc đầm liền màu đen đơn giản, phối cùng túi da màu đỏ mang đến mộ set đồ một vô cùng sang trọng, mềm mại và rất nữ tính.

Theo Tạp chí làm đẹp

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải bóng chuyền kỷ niệm 40 năm Ngày GPMN thống nhất đất nước, 125 năm Ngày sinh Chủ tịch HCM và chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối CCQ tỉnh

BHG- Ngày 25.4, tại trường Trung cấp Y tế, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức giải bóng chuyền truyền thống HSSV kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 2015), 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-2015) và chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XXII (nhiệm kỳ 2015-2020).

27/04/2015
Thắng nghẹt thở, Man City lên vị trí thứ 2

Dẫn trước 2 bàn rồi lại để đối thủ gỡ hòa 2-2, tưởng rằng Man City đã bị chia điểm ở Etihad thì pha lập công ở phút 89 của Fernandinho đã mang về thắng lợi cho Man xanh. Với 3 điểm giành được, Man City đã tạm thời vượt qua M.U và Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH.

26/04/2015
Vòng 11 V.League: HA.GL thua sát nút, SLNA & Than.QN lỡ cơ hội lấy ngôi đầu bảng

Sự quyết tâm trong hiệp 2 giúp cầu thủ HA.GL thua sát nút 3-4 trước Hà Nội T&T. Trong khi đó, cả SLNA và Than.QN đều bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí số 1 của B.BD sau khi cùng rơi điểm đáng tiếc.

26/04/2015
Bốc thăm bán kết Champions League 2014/15: Barca gặp Bayern, Real chạm trán Juventus

Theo kết quả bốc thăm mới được UEFA công bố, Bayern Munich sẽ chạm trán Barcelona ở cặp bán kết thứ nhất. Như vậy trận bán kết còn lại sẽ là màn đụng độ giữa Juventus và Real Madrid.

25/04/2015