Inter Milan thảm bại trên đất Đức

06:50, 13/03/2015

Rạng sáng 13-3, đại gia nước Ý Inter Milan đã chơi không tốt và để thua đậm 1-3 trên sân Wolfsburg trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Kevin de Bruyne - người đã nhấn chìm Inter Milan tại Đức - Ảnh: Reuters

 
Video clip trận Wolfsburg thắng Inter Milan 3-1 - Nguồn: Youtube

Inter Milan đã khởi đầu trận đấu trên sân Volkswagen Arena khá tốt và vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 6 do công tiền đạo Rodrigo Palacio với một pha dứt điểm nhẹ nhàng trong tư thế đối mặt với thủ môn Diego Benaglio sau đường chuyền của Mauro Icardi.

Tuy nhiên, đại diện Ý đã không còn giữ được thế trận và họ phải vào lưới nhặt bóng sau những pha hãm thành liên tục của đội chủ nhà. Phút 28, từ quả phạt góc bên cánh trái của Kevin de Bruyne, Naldo trong tư thế không người kèm dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn Juan Pablo Carrizo từ cự li gần, quân bình tỉ số 1-1 cho Wolfsburg.

Không chỉ kiến tạo cho Naldo ghi bàn, tiền vệ đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi Kevin de Bruyne còn tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng đẹp mắt trong hiệp 2, nhấn chìm mọi nỗ lực kiếm điểm của thầy trò HLV Mancini.

Phút 63, từ pha phát bóng lên bất cẩn của thủ môn Carrizo, Vieirinha băng lên cướp bóng rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Kevin de Bruyne băng lên dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho Wolfsburg.

Phút 76, Kevin de Bruyne hoàn tất màn trình diễn chói sáng của mình bằng pha sút phạt đẳng cấp từ cự li hơn 20m vào góc xa, đánh bại hoàn toàn mọi nỗ lực của thủ môn Carrizo, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Wolfsburg. 

Thua đậm trên sân khách, cánh cửa vào tứ kết đang dần khép lại với thầy trò HLV Mancini.

* Ở trận nội chiến nước Ý, AS Roma đã giành được chút ưu thế trước khi bước vào trận lượt về với kết quả hòa 1-1 trên sân Fiorentina.

Tiền đạo Josip Ilicic đưa Fiorentina vượt lên dẫn trước ở phút 17 với pha dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Lukasz từ cự li gần sau đường chuyền tinh tế của Mohamed Salah từ một tình huống phản công nhanh.   

AS Roma dồn lên đáp trả và đã có cơ hội gỡ hòa ở đầu hiệp 2 khi tiền vệ Juan Manuel Iturbe bị thủ môn Neto phạm lỗi trong vòng cấm (phút 59). Nhưng trên chấm phạt đền, tiền đạo Adem Ljajic lại dứt điểm quá hiền nên không đánh bại được thủ môn Neto.   

Nhưng với sức ép liên tục, AS Roma cuối cùng cũng đã có bàn gỡ khi Seydou Keita đón quả đá phạt bên cánh phải của Alessandro Florenzi, đánh đầu tung lưới thủ môn Neto, quân bình tỉ số 1-1 cho AS Roma.

Ở trận nội chiến Tây Ban Nha, Sevilla đã đặt một chân vào tứ kết sau khi đánh bại Villarreal với tỉ số đậm 3-1 trên sân khách. Các bàn thắng của Sevilla được ghi do công Vitolo (1'), Stephane M'Bia (26') và Kevin Gameiro (50'). Bàn thắng danh dự của Villarreal được ghi do công Luciano Vietto ở phút 48.  

Kết quả các trận đấu còn lại:

Zenit St. Petersburg thắng Torino 2-0, Club Brugge thắng Besiktas 2-1, Dnipro hạ Ajax 1-0, Napoli thắng Dinamo Moscow 3-1 và Everton vượt qua Dynamo Kiev 2-1.

http://thethao.tuoitre.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea 2-2 PSG (chung cuộc 3-3): PSG đi tiếp bằng cái đầu

David Luiz ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Thiago Silva gây tội rồi lại lập công, Chelsea liên tục vượt lên nhưng cuối cùng vẫn bị kéo về vạch đích, PSG đã lọt vào tứ kết Champions League 2014/15 trong một đêm Stamford Bridge có quá nhiều điều để nói.

12/03/2015
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: Trên đường vươn đến nấc thang mới

Việc Lương Xuân Trường bị chấn thương đã khiến Nguyễn Tuấn Anh mất đi một đối tác ăn ý. Nhưng với đẳng cấp, người ta tin rằng tiền vệ có biệt danh "Ronaldinho của HA.GL" sẽ tỏa sáng trong màu áo Olympic Việt Nam.

12/03/2015
Thua bẽ mặt, Real vẫn lết vào tứ kết

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid kéo dài cuộc khủng hoảng khi thua 3-4 trước Schalke, nhưng vẫn may mắn giành được vé vào tứ kết.

11/03/2015
Quân bầu Đức được lòng HLV Miura

Qua 2 trận đấu giao hữu của U23 Việt Nam, có thể thấy các cầu thủ của HAGL đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của HLV Miura. 

11/03/2015