Hà Giang

Nhiều fan ủng hộ Real bán Bale cho M.U nếu được giá

07:16, 24/12/2014

Theo kết quả cuộc thăm dò được tổ chức bởi tờ AS, có tới 53,74% số fan của Real Madrid không phản đối chuyện đội nhà bán tiền vệ Gareth Bale cho Manchester United, nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi ra trên 150 triệu euro (khoảng 120 triệu bảng).


Bale đã ghi 33 bàn/66 trận cho Real

Bale đã ghi 33 bàn/66 trận cho Real

Việc hơn một nửa trong số trên 30.000 người tham gia bầu chọn ủng hộ Real bán Bale cho M.U với giá cao không khiến ai bất ngờ. Vẫn biết cựu tiền vệ Tottenham đang là thành viên quan trọng bậc nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng 120 triệu bảng là con số thực sự rất hấp dẫn. 

Nếu thương vụ đình đám này được hoàn tất, Bale sẽ là cầu thủ thứ 2 của Real đầu quân cho  M.U với mức giá kỷ lục sau Angel Di Maria. Hồi mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ từng mua tiền vệ người Argentina với giá 60 triệu bảng. Đây là số tiền lớn nhất mà một đội bóng Anh từng bỏ ra để chiêu mộ tân binh.

Được hỏi về chuyện có phải M.U đang có ý định “phá két” để đưa Bale về Old Trafford hay không, HLV Louis van Gaal của đội bóng áo đỏ chỉ trả lời úp mở: “Tôi từ chối bình luận về vấn đề này. Nếu cần tăng cường lực lượng thì tôi chỉ thảo luận cùng BLĐ M.U chứ không phải với giới truyền thông hay bất cứ người nào khác”.

Tuy nhiều người cho rằng Real nên bán Bale cho M.U nếu được giá, nhưng công bằng mà nói thì cầu thủ chạy cánh người xứ Wales vẫn là ngôi sao được yêu mến bậc nhất tại Bernabeu. Nên biết, kể từ khi đầu quân cho “Kền kền trắng” với mức phí 91 triệu euro hồi mùa Hè năm 2013, Bale đã ghi đến 33 bàn/66 trận. Ngoài ra, anh còn có 24 lần tạo điều kiện để đồng đội lập công. Trong màu áo Real, Bale đã giành được 4 danh hiệu gồm cúp Nhà vua Tây Ban Nha, vô địch Champions League, siêu cúp châu Âu và mới nhất là chức vô địch FIFA Club World Cup.

bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

“HLV Miura đã đưa ra quan điểm đúng về bóng đá Việt Nam”
Đó là ý kiến của hầu hết quan chức VFF, VPF, giới bóng đá Việt Nam, sau bài phát biểu dám nhìn thẳng vào sự thật của HLV Miura trên một kênh truyền hình Nhật Bản mới đây.
23/12/2014
Ghế HLV tại V-League 2015: Chờ xem người cũ đấu kẻ mới
Có 6 đội bóng sẽ khởi đầu V-League 2015 dưới sự chỉ đạo của vị HLV trưởng mới, vừa được bổ nhiệm sau mùa giải 2014. Nhìn vào danh sách các tân thuyền trưởng, có thể dự đoán rằng 2 nhóm “thương hiệu” cũ – mới sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa tại V-League 2015.
22/12/2014
Diện áo len “kẹo ngọt” tới công sở mùa Giáng sinh
Giáng sinh là dịp các tín đồ thời trang nơi công sở có thể cho phép mình mặc nhẹ nhàng và điệu đà hơn một chút để hòa chung với không khí lễ hội.
22/12/2014
Liverpool 2-2 Arsenal: Phút bù giờ nghiệt ngã
Bị dẫn trước tới tận phút 90+6, thậm chí chỉ chơi với 10 người trong những phút cuối, nhưng Liverpool vẫn nỗ lực giật về 1 điểm nhờ sự non kém của Arsenal trong… 9 phút bù giờ nghiệt ngã.
22/12/2014