Hà Giang

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2014/15

08:33, 16/12/2014

Không nằm ngoài dự đoán, vòng 1/8 Champions League 2014/15 đã xuất hiện những cặp đấu cân tài cân sức và đầy duyên nợ.




Họ nói gì trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?


HLV Arsene Wenger (Arsenal):“Tôi muốn gặp Monaco, nhưng không có tư tưởng thù địch với bất cứ ai. Đơn giản, nếu Arsenal chạm trán Monaco thì tôi sẽ có cơ hội tới thăm ngôi nhà đầu tiên của mình ở đó. Tôi có những kỷ niệm đẹp cùng Monaco, nhờ đội bóng này tôi mới có cơ hội thể hiện mình khi mới bước vào nghiệp cầm quân. Tôi không muốn gặp Bayern và chắc rằng họ cũng chẳng thích đụng độ với Arsenal”.

Hậu vệ Mathieu Debuchy (Arsenal):“Thật tuyệt vời khi vượt qua được vòng bảng, nhưng chúng tôi cần phải hướng tới những mục tiêu xa hơn. Một đội bóng như Arsenal cần phải vào sâu trong giải”.

HLV Jose Mourinho (Chelsea):“Tôi không có nhiều sự lựa chọn, bởi các đối thủ của Chelsea chỉ giới hạn trong 5 đội (Juventus, Basel, Shakhtar, PSG và Leverkusen). Để dễ dàng cho mọi người thì tôi muốn Chelsea gặp PSG. Nếu viễn cảnh trên xảy ra thì chúng tôi và các fan không phải di chuyển nhiều và tiết kiệm được không ít chi phí đi lại. PSG là một đội bóng mạnh, họ sẽ giúp các cầu thủ của tôi có động lực chiến đấu hơn”.


Mourinho muốn gặp PSG của HLV Blanc

Tiền vệ David Silva (Man City):“Hy vọng Man City không phải gặp các đội bóng tới từ quê hương Tây Ban Nha của tôi như Barcelona, ĐKVĐ Real Madridhay á quân Atletico Madrid. Tôi sẽ rất vui nếu đối thủ sắp tới của Man City là Monaco, Porto hay Dortmund”.

Tiền vệ James Milner (Man City):“Tôi đoán Man City sẽ gặp lại Barcelona. Tất cả những đội bóng vượt qua được vòng bảng đều là những CLB hàng đầu. Dù gì đi nữa thì Man Citycũng chẳng ngán đối thủ nào. Man City có đủ khả năng, và trong một ngày đẹp trời chúng tôi có thể vượt qua được mọi thử thách”.

Bốc thăm vòng 16 đội như thế nào?

Các đội đầu bảng sẽ gặp các đội nhì bảng, trừ các đội ở cùng bảng hoặc đại diện cùng quốc gia, nghĩa là Arsenal không thể gặp Chelsea, Manchester City hay Borussia Dortmund, trong khi The Blues chắc chắn không gặp Sporting Lisbon hay Arsenal và Man City sẽ tránh được Bayern Munich.

Các đội đầu bảng sẽ được đá trận lượt đi trên sân khách. Lượt đi diễn ra vào ngày 17-18 và 24-25/2/2015; lượt về thi đấu ngày 10-11 và 17-18/3/2015.

Các đội đầu bảng
Atletico Madrid
Real Madrid
Monaco
Borussia Dortmund
Bayern Munich
Barcelona
Chelsea
Porto 
Các đội nhì bảng
Juventus
Basel
Bayer Leverkusen
Arsenal
Manchester City
Paris Saint-Germain
Schalke
Shakhtar Donetsk

theo vietnamplus

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU mơ về chức vô địch: Liệu có quá sớm?
MU đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp sau khi vượt qua Liverpool với tỷ số 3-0 và củng cố vững chắc vị trí thứ 3. Những người Quỷ đỏ đã bắt đầu mơ về chức vô địch Premier League nhưng liệu chăng có quá sớm?
16/12/2014
ĐT Việt Nam: Tìm đâu ra tính ổn định?
Chỉ 4 ngày sau trận đấu mà các tuyển thủ Việt Nam đã thể hiện được tất cả những cái hay người ta có thể nghĩ đến trong môn bóng đá - thậm chí vượt luôn ra ngoài phạm vi bóng đá. Thì chính họ lại trình diễn một cách tồi tệ đến mức ngay cả những người bi quan nhất cũng khó có thể hình dung.
15/12/2014
Những mẫu áo khoác tuyệt đẹp dành cho quý cô
Ai bảo mùa đông phải ủ kín trong mớ năm mớ bảy, hãy để bạn đẹp lên nhưng vẫn ấm và sang trọng với những kiểu áo khoác luôn nằm trong top được yêu thích.
15/12/2014
M.U 3-0 Liverpool: Ai còn nói M.U may mắn?
Trong trận derby nước Anh, Rodgers thực sự đã tự sát với vô số thay đổi kỳ quặc trong đội hình xuất phát. Với M.U, một lần nữa họ tỏ ra lỳ lợm nhất, lạnh lùng nhất, hiệu quả nhất, để kết liễu đối thủ. Giờ thì ai còn nói Quỷ đỏ chỉ còn biết dựa vào may mắn để giành chiến thắng?
15/12/2014