Hà Giang

Giao hữu bóng đá giữa Báo Hà Giang và Phòng PA83 (Công an tỉnh)

16:58, 13/12/2014

HGĐT- Chiều 12.12, tại Sân bóng Cao nguyên đá (TPHG), Đội bóng đá Báo Hà Giang và Phòng PA83 (Công an tỉnh) đã tổ chức giao hữu nhằm hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống báo chí Cách mạng Việt Nam, 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và mừng xuân Ất Mùi năm 2015. Đến dự và cổ vũ có lãnh đạo Báo Hà Giang, Công an tỉnh cùng đông đảo cán bộ, CCVC của 2 cơ quan.


Tại buổi giao hữu, 2 đội bóng đã tham gia thi đấu bóng đá sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng đẹp. Đây là hoạt động thiết thực tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh niên rèn luyện sức khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cơ quan. Đồng thời, cũng là dịp để tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của cán bộ 2 cơ quan.


Đội bóng Báo Hà Giang và Phòng PA83 (Công an tỉnh) chụp ảnh lưu niệm.


LÊ HẢI

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “Tương lai HLV Miura luôn được đảm bảo!”
Đó là khẳng định của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trước những câu hỏi về tương lai của HLV Toshiya Miura sau khi kết thúc hành trình AFF Suzuki Cup 2014. Chủ tịch VFF cho biết: “Chúng tôi đánh giá năng lực của ông Miura trên cả một quá trình, dựa vào cái nhìn tổng thể, bản chất chứ không quyết định vội vàng vì một trận thua”.
13/12/2014
VFF nhờ công an điều tra trận thua của tuyển Việt Nam
Đích thân Chủ tịch VFF đã lên tiếng nghi ngờ những dấu hiệu bất thường của cầu thủ Việt Nam trong trận thua khó hiểu trước Malaysia tối qua. Ông Dũng cũng cho biết sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ những nghi ngờ về tiêu cực.
12/12/2014
Thời trang công sở cho nàng điệu đà
Với BST thời trang công sở dành cho những cô nàng điệu đà, nhãn hàng hy vọng sẽ mang đến cho các bạn gái thật nhiều sự lựa chọn khi mua sắm trong những ngày cuối năm.
12/12/2014
ĐT Việt Nam 2-4 ĐT Malaysia: Lỡ bước vào chung kết
Tối qua, ĐT Malaysia đã làm nên một bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 4-2 trước ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. Những sai lầm của hàng thủ khiến đoàn quân của HLV Toshiya Miura mất sạch những lợi thế đã có từ chiến thắng 2-1 ở lượt đi.
12/12/2014