Hà Giang

Thanh lịch với mốt quần ống đứng công sở nữ 2013

07:11, 02/09/2013

Vài năm trở lại đây những chiếc quần vải ống côn dường như đang "làm mưa làm gió" nhưng không phải vì thế mà chị em công sở quay lưng lại với mốt quần ống đứng nữ đâu nhé!


Khác với những kiểu quần vải nữ hiện đại và trẻ trung khác, quần ống đứng lại có hơi hướng cổ điển thanh lịch. Đặc điểm của kiểu này là ống tương đối rộng, không ôm sát vào chân tạo nên phần ống suông thẳng. Với những chị em công sở có bắp chân hay đùi to, mông nhỏ hay chân ngắn, vv... thì kiểu quần này được coi là cực kì lý tưởng vì nó giúp bạn che khuyết điểm rất hiệu quả để trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn.

Cùng Webphunu.net tham khảo những kiểu quần ống đứng
thời trang công sở nữ thật đẹp năm 2013 này bạn nhé!

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-1-Webphunu.net
Chiếc quần ống đứng nữ màu trắng duyên dáng này chắc hẳn sẽ khiến bất kì ai cũng phải yêu thích. Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Kết hợp cùng
áo sơ mi màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn trở nên thật xinh tươi và trẻ trung.

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-2-Webphunu.net
Với phong cách thời trang công sở, những chiếc quần ống đứng dường như trở nên cực kì phù hợp. Chúng có thể thích hợp với mọi vóc dáng, mọi độ tuổi khác nhau. Nhiều người tường quan niệm rằng quần ống đứng sẽ khiến bạn già đi, tuy nhiên, với cách kết hợp quần ống đúng với
giày cao gót và áo sơ mi peplum điệu đà như thế này, bạn chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ghen tị cả về vóc dáng lẫn gu thẩm mĩ đấy!

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-3-Webphunu.net
Không chỉ đẹp khi mix cùng áo sơ mi,
quần Tây ống đứng nữ còn trở nên rất lạ và trẻ khi sơ vin với áo thun bó sát. Sự kết hợp này giúp bạn tôn lên được những đường cong quyến rũ của cơ thể đồng thời tạo cảm giác chân dài miên man.

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-4-Webphunu.net
Những bạn gái có bắp chân to, vòng ba nhỏ hãy thử một lần mặc quần Âu ống côn nữ công sở nhé! Bạn sẽ thấy mọi khuyêt điểm của mình đều được che đi đáng kể đấy!

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-5-Webphunu.net
Bộ đôi quần ống đứng nữ và áo sơ mi đã trở thành đôi bạn không thể thiếu chốn văn phòng.

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-6-Webphunu.net
Không chỉ vậy, khi kết hợp cùng
áo vest nữ , quần ống đứng cũng rất đẹp và sang.

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-7-Webphunu.net
Nếu bạn bị khuyết điểm lưng dài chân ngắn hay bụng to ngấn mỡ, hãy chọn kiểu quần ống đứng cạp cao sơ vin cùng áo sơ mi nhé! Kiểu quần ống đứng cạp cao này sẽ giúp bạn vừa thon gọn lại vừa cao ráo hơn rất nhiều.

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-8-Webphunu.net
Nếu muốn trẻ trung hơn, bạn hãy chọn những chiếc quần ống đứng công sở với phần ống hơi nhỏ hơn bình thường một chút. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với những bạn gái có đôi chân thon gọn thôi nhé!

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-9-Webphunu.net
Áo sơ mi trắng và quần ống đứng, bộ đôi cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-11-Webphunu.net
Ngoài chất liệu vải, hiện nay, rất nhiều chiếc quần ống đứng công sở nữ được may bằng chất liệu kaki giúp bạn trông hiện đại và phong cách hơn.

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-10-Webphunu.net
Đừng quên những đôi giày cao gót để hỗ trợ cho chiếc quần ống đứng nữ của bạn thêm đẹp và gợi cảm nhé!

quan-ong-dung-nu-cong-so-2013-12-Webphunu.net
Với những ngày mùa thu 2013 này, diện quần ống đứng cùng áo vest nữ mỏng sẽ rất tuyệt đấy bạn nhé!

webphunu.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gareth Bale chính thức gia nhập Real Madrid với giá 91 triệu euro
Real Madrid đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ siêu sao Gareth Bale từ Tottenham Spurs với mức giá 91 triệu euro. Như vậy, sau C.Ronaldo, thương vụ Bale chính là thương vụ tốn kém nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
31/08/2013
Arsenal chạy đua với thời gian để chiêu mộ bộ ba của Real
Arsenal muốn chi 70 triệu bảng trong ngân quỹ chuyển nhượng cho bộ ba của Real Madrid là Karim Benzema, Mesut Oezil và Angel Di Maria. Tuy vậy, thời gian đang không ủng hộ họ khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ đóng cửa vào ngày 2/9 tới.
30/08/2013
Yên Minh tổ chức giải bóng đá nam chào mừng ngày Quốc khánh 2.9
HGĐT - Sáng 29.8, huyện Yên Minh khai mạc Giải bóng đá nam chào mừng, kỷ niệm ngày Quốc khánh 2.9. Giải đấu năm nay có 6 đội tham gia đó là: Phòng Công thương; Công an huyện; Trường THPT Yên Minh; Khối cơ quan Tòa án – Kiểm sát; thôn Nà Dược, thị trấn Yên Minh; Khối cơ quan Nông lâm nghiệp. Giải đấu được chia thành 2 bảng, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội nhất,
30/08/2013
Sang trọng, quyến rũ với áo sơ mi vải voan
Những chiếc áo sơ mi từ chất liệu vải voan luôn đem đến cho người mặc sự sang trọng và cực kì quyến rũ!
30/08/2013