Hà Giang

Arsenal chạy đua với thời gian để chiêu mộ bộ ba của Real

13:41, 30/08/2013

Arsenal muốn chi 70 triệu bảng trong ngân quỹ chuyển nhượng cho bộ ba của Real Madrid là Karim Benzema, Mesut Oezil và Angel Di Maria. Tuy vậy, thời gian đang không ủng hộ họ khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ đóng cửa vào ngày 2/9 tới.


Cho tới lúc này, Arsenal chỉ mới có hai sự bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Yaya Sanogo và Mathieu Flamini, nhưng đó cũng đều là những bản hợp đồng miễn phí và không được đánh giá cao.

Chính vì vậy, dù đang có phong độ khá tốt với 3 chiến thắng liên tiếp ở Champions League và Premier League thì Arsenal vẫn cần phải bổ sung lực lượng, nhất là khi họ rơi vào bảng đấu khó nhằn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu với sự góp mặt của Dortmund, Marseille và Napoli.

Hiện tại, Arsenal đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid về bộ ba Benzema, Oezil và Di Maria, và nhận được những phản hồi tích cực. Mặc dù cả ba cầu thủ này đều khẳng định quyết tâm ở lại Bernabeu nhưng do Real đang có quá nhiều ngôi sao ở các tuyến nên họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của Arsenal dành cho bộ ba này. Bán sao là việc Real bắt buộc phải làm sau khi họ quyết định chi ra 86 triệu bảng, kỷ lục thế giới, để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham.
Tuy vậy, dù nhận được thiện chí từ Real nhưng cho tới lúc này, Arsenal vẫn chưa đạt được điều mình muốn. Do đó, cho tới hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vào thứ Hai tới, Arsenal sẽ phải chạy đua với thời gian để hoàn tất vụ làm ăn lớn này với Real Madrid.

Trong đó, ưu tiên hàng đầu của HLV Arsene Wenger là chiêu mộ Benzema bởi ông luôn khát khao sở hữu một chân sút đẳng cấp thế giới sau khi đã để tuột mất Gonzalo Higuain vào tay Napoli. Hơn nữa, việc Lukas Podolski phải nghỉ thi đấu 10 tuần càng khiến Arsenal phải quyết tâm hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng.


thethaovanhoa.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh tổ chức giải bóng đá nam chào mừng ngày Quốc khánh 2.9
HGĐT - Sáng 29.8, huyện Yên Minh khai mạc Giải bóng đá nam chào mừng, kỷ niệm ngày Quốc khánh 2.9. Giải đấu năm nay có 6 đội tham gia đó là: Phòng Công thương; Công an huyện; Trường THPT Yên Minh; Khối cơ quan Tòa án – Kiểm sát; thôn Nà Dược, thị trấn Yên Minh; Khối cơ quan Nông lâm nghiệp. Giải đấu được chia thành 2 bảng, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội nhất,
30/08/2013
Sang trọng, quyến rũ với áo sơ mi vải voan
Những chiếc áo sơ mi từ chất liệu vải voan luôn đem đến cho người mặc sự sang trọng và cực kì quyến rũ!
30/08/2013
Vòng bảng Champions League
Real Madrid sẽ gặp Juventus, Milan và Barca gặp nhau mùa thứ 3 liên tiếp, trong khi những lá thăm may rủi đưa Arsenal rơi vào bảng tử thần.
30/08/2013
Champions League 'nín thở' chờ bốc thăm vòng bảng
Cách chia đội phân nhóm của UEFA cho lễ bốc thăm vòng bảng tại Monte Carlo, lúc 23h45 (Hà Nội) hôm nay, hoàn toàn có thể tạo ra một hoặc hai bảng đấu tử thần.
29/08/2013