Hà Giang

Valencia "nẫng" Banega trước mũi Juve

09:36, 04/01/2008

Sau khi chấp nhận bỏ ra 26 triệu USD (18 triệu euro), Valencia chính thức "nẫng" Ever Banega từ Boca Juniors ngay trước mũi Juventus, đội trước đó tưởng như đã có được tài năng trẻ người Argentina.


 
 Valencia đã thắng trong cuộc đua giành Banega
"Cái giá mà Boca đòi hỏi là quá cao, chúng tôi không thể chi quá 15 triệu euro cho một cầu thủ còn chưa đầy 20 tuổi. Juve cần hướng đến những điều thực tế hơn là phiêu lưu trong một thương vụ không chắc chắn này", HLV Ranieri thừa nhận thất bại của Juve trong cuộc đua giành chữ ký của Banega.

Trước đó, đại diện của Boca Juniors từng xác nhận Ever Banega gần như thuộc về Juve sau khi "lão phu nhân" chi 15 triệu euro phí chuyển nhượng. Thế nhưng, đội ĐKVĐ Copa Libertadores đã quay lưng lại với Juve sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn từ phía Valencia.

Sau khi từ chối đàm phán với lời đề nghị 20 triệu USD, Boca đã chấp nhận ngồi vào bàn thương lượng khi Valencia nâng mức giá chuyển nhượng lên 25 triệu USD.

20 triệu: Theo tờ Marca, dù phí chuyển nhượng là 26 triệu USD nhưng Boca "chỉ" bỏ túi 20 triệu.

Theo thông tin của hãng thông tấn EFE trong buổi chiều ngày 3/1, cuộc đàm phán đã kết thúc khi Valencia chấp nhận mức giá 26 triệu USD (18 triệu euro) do Boca đưa ra. "Los Che" sẽ ký với Banega một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (kéo dài đến hết năm 2012).

Như vậy, Banega trở thành cầu thủ đầu tiên gia nhập sân Mestalla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này. Sự có mặt của Banega cũng đồng nghĩ với việc Valencia chấp nhận bật đèn xanh để cựu thủ quân Albelda thanh lý sớm hợp đồng.

Cuộc chuyển nhượng Banega sang Valencia cũng đã được phó chủ tịch José Beraldi của Boca xác nhận trên trang chủ CLB: "Cuộc chuyển nhượng đã được tiến hành rất tốt từ phía hai CLB mà không qua một trung gian nào. Bây giờ, chỉ cần họ (Valencia) ký hợp đồng chính thức với Banega khi cậu ấy sang Tây Ban Nha là mọi thứ được hoàn tất".

Banega, năm nay 19 tuổi, bắt đầu thi đấu chính thức cùng Boca ngày 10/2/2007 (thay Gago chuyển sang Real Madrid), trận Boquita (biệt danh của Boca) đánh bại đội chủ nhà Banfield 4-0. Từ đó đến nay, anh đã có 42 trận chính thức dưới màu áo vàng xanh.


VietNamNet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liverpool lại "xịt" trên sân Man City
Vẫn được đánh giá cao hơn, vẫn có được nhiều cơ hội hơn với một dàn sao chói sáng hơn, nhưng Liverpool một lần nữa lại làm thất vọng những người yêu mến họ bằng trận hòa 0-0 trên sân của Manchester City trong tình thế phải thắng để nuôi giấc mơ vô địch mong manh.
31/12/2007
M.U khuỵu ngã ở Upton Park, Chelsea thắng phút chót
Dù Ronaldo giúp "Quỷ đỏ" sớm vượt lên dẫn trước, nhưng họ đã không duy trì được lợi thế và bị thua ngược West Ham sau những pha đánh đầu hiểm hóc của cặp trung vệ A.Ferdinand & Upson trong hiệp 2.
30/12/2007
Đưa nhau ra toà?
Cái kết của vụ chuyển nhượng kỷ lục VN, đưa Hữu Thắng (Bình Dương) về Vinakansai Ninh Bình tốn giấy mực báo giới cả tuần nay, là có thể hai bên sẽ gặp nhau ở... toà án thời gian tới. Ngày hôm qua, GĐ điều hành Vinakansai Ninh Bình Nguyễn Quốc Phong chính thức cho biết: Chúng tôi không thể tiếp tục hợp đồng. Còn GĐ điều hành Trần Văn Đường (Bình Dương) thì lớn tiếng: "Phải
28/12/2007
"Sốc" vì giá cầu thủ nội
Chưa bao giờ người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại chứng kiến những cuộc chuyển nhượng cầu thủ với cái giá kinh hoàng như vậy.
26/12/2007