20 người bị thiêu cháy trong tai nạn giao thông thảm khốc ở Mexico

08:23, 30/05/2019

Ít nhất 20 người thiệt mạng trong một vụ tai nạn thảm khốc tại bang Veracruz của Mexico, khi 1 chiếc xe buýt đâm vào xe tải chở hàng hóa hóa. Chiếc xe buýt đang trên đường từ Thủ đô Mexico City tới thành phố Tuxtla Gutierrez thì gặp nạn, khiến cả 2 xe cùng bốc cháy.

Theo chính quyền địa phương, 20 người đã bị thiêu cháy tại hiện trường vụ tai nạn và 31 người khác đã được đưa tới bệnh viện, trong đó có nhiều người bị thương nặng.

Theo: VOV.VN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trung Quốc cảnh báo Mỹ có thể mất nguồn đất hiếm vì thương chiến

"Phục vụ nhu cầu nội địa là ưu tiên nhưng Trung Quốc sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đất hiếm toàn cầu nếu chúng được sử dụng cho mục đích hợp pháp", hãng thông tấn nhà nước Trung Quốc Xinhua viết trong một bài bình luận đăng vào sáng sớm 29/5. "Tuy nhiên, nếu bất kỳ ai muốn dùng đất hiếm nhập khẩu để chống lại Trung Quốc, người Trung Quốc sẽ không đồng ý".

29/05/2019
Indonesia phá âm mưu ám sát các nhân vật quan trọng

Cảnh sát Indonesia vừa tiết lộ một âm mưu đằng sau các cuộc biểu tình bạo loạn ở Jakarta tuần trước. Theo đó, có 4 nhân vật cấp Nhà nước là mục tiêu ám sát. 6 nghi can đã bị bắt với kế hoạch mang theo vũ khí trà trộn vào đám đông biểu tình để thực hiện ám sát. Vũ khí của những kẻ này được cảnh sát công bố trong buổi họp báo hôm qua (27/5).

28/05/2019
Hàn Quốc hoàn tất tham vấn với LHQ về vấn đề viện trợ Triều Tiên

Bộ Thống nhất Hàn Quốc hôm 27/5 thông báo sẽ sớm hoàn tất các cuộc thảo luận với các cơ quan viện trợ của Liên Hợp Quốc về cam kết của nước này đóng góp 8 triệu USD cho các dự án hỗ trợ người dân Triều Tiên.

27/05/2019
Nóng cuộc đua vào vị trí Thủ tướng Anh

Đã có hàng loạt chính khách của đảng Bảo thủ cầm quyền bày tỏ ý định kế nhiệm bà May, dẫn dắt nước Anh trên con đường Brexit đầy thách thức phía trước. Nhân vật đầu tiên được nhắc đến là cựu Ngoại trưởng Boris Johnson, người ngay lập tức khẳng định sẽ chạy đua cho ghế Thủ tướng sau khi có tin bà Theresa May từ chức. Một nhân vật nữa là Bộ trưởng Bộ Môi trường Michael Gove...

27/05/2019