Rơi máy bay tại thủ đô Colombia, bốn người chết

08:38, 20/10/2015

Tân Hoa xã dẫn lời giới chức Colombia cho biết, lúc 4 giờ 20 phút chiều 18-10 (giờ địa phương), một máy bay hạng nhẹ đã rơi trúng một hiệu bánh ở thủ đô Bogota, làm toàn bộ bốn người trên máy bay thiệt mạng và nhiều người dưới mặt đất bị thương.

Theo thông cáo của Cơ quan Hàng không dân sự Colombia, chỉ vài phút sau khi cất cánh, chiếc máy bay đã gặp nạn tại khu vực Engativa, phía tây Bogota, khi đang trên hành trình từ sân bay El Dorado tới sân bay Guaymaral. Hãng tin AP dẫn lời cảnh sát trưởng TP Bogota, ông Maj. Gen. Humberto Gatibonza Carreno cho biết, phi công và ba hành khách trên máy bay đã thiệt mạng. Theo Cơ quan cứu hỏa TP Bogota, tất cả 12 người bị thương bên trong hiệu bánh đã được đưa tới bệnh viện. Các nhân viên cứu hộ và cứu hỏa đang nỗ lực đưa các thi thể ra khỏi hiện trường vụ tai nạn và dập tắt đám cháy. Hiện giới chức Colombia đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Tại Bogota, đây là vụ rơi máy bay hạng nhẹ lần thứ ba xảy ra trong ba tháng qua. 

Nguồn: báo nhân dân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ít nhất 1.100 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại Mecca

Hôm qua, 28/9, giới chức Ấn Độ và Pakistan cho biết con số thiệt mạng trong vụ giẫm đạp gần Thánh địa Mecca tuần trước có thể lên đến 1.100 người. Ít nhất 863 người bị thương trong thảm kịch này.

29/09/2015
Nhiều nước ủng hộ Tổng thống Syria

Trong bài phát biểu tại LHQ vào hôm qua, nhiều nước đã lên tiếng ủng hộ Tổng thống Syria.

29/09/2015
Liên hợp quốc triệu tập cuộc gặp cấp cao về khủng hoảng người tị nạn

Trước mức độ và quy mô ngày càng trầm trọng của cuộc khủng hoảng, ngày 27-9, Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon đã triệu tập cuộc họp cấp cao vào tuần tới.

28/09/2015
Quân đội Nigeria giải cứu gần 300 phụ nữ và trẻ em khỏi Boko Haram

Lực lượng quân đội Nigera giải cứu được gần 300 phụ nữ, trẻ em khỏi bàn tay nhóm phiến quân khủng bố Boko Haram.

25/09/2015