Hà Giang

Quốc vương Saudi Arabia thề sẽ trừng phạt các kẻ khủng bố Hồi giáo

06:46, 25/05/2015

Quốc vương Saudi Arabia Salman hôm nay (24/5) cho biết ông vô cùng đau khổ về vụ đánh bom tự sát khiến 21 người thiệt mạng ở miền đông vương quốc này.

Theo hãng tin nhà nước Saudi, ông Salman tuyên bố bất cứ kẻ nào dính líu vào vụ tấn công hay có cảm tình với vụ này đều sẽ bị đưa ra xét xử.

Hiện trường vụ đánh bom đẫm máu ở Saudi Arabia (ảnh: Reuters)

 

Trong thông điệp gửi tới Hoàng thái tử Mohammed bin Nayef, người nắm giữ chức vụ Bộ trưởng Nội vụ, Quốc vương Salman nói: “Chúng ta đau khổ vì quy mô lớn của vụ khủng bố này – hành động đó trái ngược với các giá trị Hồi giáo và nhân đạo”.

Quốc vương tuyên bố: “Bất cứ kẻ nào tham gia, lên kế hoạch, hỗ trợ hay cảm tình với tội ác khủng khiếp này đều phải chịu trách nhiệm, bị đưa ra xét xử và sẽ nhận hình phạt tương xứng”./.

vov.vn

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những góc khuất trong cuộc đời Bin Laden

Các quan chức tình báo Mỹ vừa công bố hàng trăm bức thư, sách và tài liệu thu thập được sau vụ đột kích tiêu diệt bin Laden tại Pakistan năm 2011.

22/05/2015
Chính phủ Yemen tuyên bố không đàm phán với nhóm Houthi

Chính phủ Yemen ngày 19/5 tuyên bố sẽ không tiến hành đàm phán hòa bình với phiến quân Houthi.

20/05/2015
Mỹ bắt giữ 192 người có liên quan tới vụ đấu súng tại Texas

Ngày 18/5 cảnh sát Waco, tiểu bang Texas của Mỹ đã bắt giữ 192 người có liên quan đến vụ đấu súng giữa các băng nhóm đi mô-tô.

19/05/2015
Thành phố Ramadi của Iraq lọt vào tay IS

Các lực lượng vũ trang Iraq đã tháo chạy khỏi các vị trí chiến đấu ở Ramadi, Sở chỉ huy chiến dịch của quân đội Iraq đã bị chiếm đóng.

18/05/2015